ของผมเข้าสูตรนี้เลย
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=12270.0คันแรก ke จบแล้วเกือบ 150,000
คันที่ 2 rt เกือบจบแล้ว ตัวรถ 15,000 สี 65,000 อะไหล่ตัวถัง 10,000 ล้อยาง 6,600 ภายใน 10,000 แอร์ไฟ 8,000 จุกจิก 20,000 จบไม่เกิน 140,000
คันที่ 3 จูเลียตต้า ตัวรถ 70,000 โอนพรบ 4,500 ระบบยางทั้งหลายที่รับเครื่อง เกียร์ เพลา 25,000 สี 25,000 ยาง 5,000 จุกจิก 20,000 จบไม่เกิน 150,000
คันที่ 4 ke ตัวรถ 25,000 โอนประกัน 10,000 ช่วงล่าง เครื่อง 10,000 ยางล้อ 7,000 คันนี้ทำแนว korokoso (โกโรโกโส) ไม่ทำสีที่อู่สี เหลืองานอุดรูรั่ว เปลี่ยนแชสซี ทำภายใน วิทยุ คงจบไม่เกิน 100,000
เห็นมั๊ย.......
นี่ขนาดรถ japan ยุค 70-80 พื้นๆนะครับ
ยังหมดไป แสนฝ่าบาท (ถ้าคนทำไม่ลืมว่าจ่ายอะไรไปมากกว่านี้นะครับ)
อะไหล่ก็ซื้อที่ร้านอะไหล่ คงเกือบทั้งหมด ทำเองได้บ้าง ไม่ต้องเสียเงิน
แล้วถ้าเป็นรถที่ หายากขึ้นมาอีกล่ะ ลองไปถามคนที่ทำ volvo amazon , benz , BMW E30 หรือ 2002 ดูเด๊ หมดตัวไปกี่รอบ
แต่โชคดีที่เค้า พกยา แก้ปวดหัว ติดตัว กินหลัง ซื้ออะไหล่ จ่ายค่าแรงช่าง หรือ จ่ายค่าอู่