BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016

General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Classic Motorsports => Topic started by: tech on December 21, 2010, 06:36:48 pm

Title: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: tech on December 21, 2010, 06:36:48 pm
 เอามาให้ดูในอีกแนวทางนึงครับ กับ e30 วาง 1uz-fe
รถวิ่งดีและแรงมากๆ 0-180 สบายๆครับ(กล่องตัด) เร่งดีตามสั่ง
และที่สำคัญ หน้าไม่หนักเลยครับ ใส่ล้อขอบ 16 ยาง 205-50-16
และคันนี้ที่วางไปไม่ได้มีการทุบอุโมงเกียร์แต่อย่างใด แต่มีการย้ายหม้อลมเบรกจากซ้ายมาขวาเท่านั้นเองครับ แก้ตรงฐานแบ็ตนิดเดียว ตัวถังส่วนต่างแทบไม่ได้ไปยุ่งเลยครับ
จากที่แต่ก่อนผมจะไม่ชอบbmwที่วางเครื่องญี่ปุ่นเลย แต่พอมาเจอคันนี้ชักอาจจะต้องเปลี่ยนแนวความคิดของตัวเองซะแล้วครับ

เป็นเครื่องnaที่มีกำลังดีเหมือนเครื่องเทอร์โบ ทำให้ลากทางยาวๆไก้มากกว่า และอุปกรณ์จุกจิกน้อยกว่าเครื่องเบอร์โบ
รถวิ่งดีมากๆและเครื่องถูกและหาง่ายมากๆครับ ลองดูกันในอีกหนึ่งแนวทางกันครับ
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: tech on December 21, 2010, 06:37:38 pm
2
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: JORYOR on December 21, 2010, 07:33:20 pm
ใส่เฟื่องท้ายเบอร์อะไร แล้ววิ่ง 100 นึงรอบเครื่องเท่าไหรครับ :good:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: tech on December 21, 2010, 07:39:42 pm
ใส่เฟื่องท้ายเบอร์อะไร แล้ววิ่ง 100 นึงรอบเครื่องเท่าไหรครับ :good:
เฟืองท้ายเบอร์ 3.73 กะโหลกใหญ่ครับ
วิ่ง 100 ที่ 2000 รอบ วิ่ง180 ที่ 4000พันรอบนิดๆครับ :ofireevil:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: gowest on December 21, 2010, 08:42:12 pm
ดูลงตัวดี .... สายไฟเก็บสวยมากเลย .... :good:
ไม่มีเห็น...ให้รกสายตา  :good:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: oak2.7 on December 21, 2010, 09:57:00 pm
วางสวยมากเลยครับ
สายไฟ wiring ต่อเข้า connecter เดิมของรถเรียบร้อยดีด้วย :good:
แต่ทำไม spacer เสริมความสูงเบ้าโช้คหน้าลึกจัง
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: ROTARYPOWER on December 22, 2010, 06:28:50 am
ต้องยกนิ้วโป้ง ให้ช่างที่วางและคนคิด first idea คับ
clip เอามาฝากคับ
Red Laf BMW E30 V8 la Baneasa (http://www.youtube.com/watch?v=BrfycnOFvNw&feature=related#)
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: Mee GHBC-100 on December 22, 2010, 08:03:08 am
 
วางสวยดี  w^w
 
 
 
 
 
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: tech on December 22, 2010, 10:45:10 am
วางสวยมากเลยครับ
สายไฟ wiring ต่อเข้า connecter เดิมของรถเรียบร้อยดีด้วย :good:
แต่ทำไม spacer เสริมความสูงเบ้าโช้คหน้าลึกจัง
เสริมให้เอาวิ่งมาต่างจัวหวัดอ่ะครับ จะได้ไม่เตี้ยมาก แต่เดี๋ยวคงเอาออกแล้วครับ สูงไปเวลาวิ่งเร็วๆมันโยนตัวได้ไม่ดีนักอ่ะครับ :coolsmiley:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: gowest on December 22, 2010, 10:48:50 am
น่าหาโลโก้ 340i  มาแปะแทน 318i นะ
 
คนทีมาลองของ จะได้รู้ว่าเจอกับอะไร :good:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: korn on December 28, 2010, 10:04:01 am
ดูๆ แล้วยังมีที่ผูกหอยพิษได้อีกสักสองตัวนะครับ...   w^w
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: dan K on December 29, 2010, 05:06:28 pm
เกียร์auto หรือ ธรรมดา ครับ
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: tech on December 29, 2010, 06:45:20 pm
เกียร์auto หรือ ธรรมดา ครับ
ออโต้ครับ
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: mdlove on December 29, 2010, 08:40:18 pm
พอจะบอกได้ไหมครับ หมดงบไปเท่าไร ค่าวาง ค่าเครื่อง อัตราเร่ง แรงมัย

แล้วช่วงล่างเก็บเพิ่มหรือเปล่าครับ

Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: kung321 on December 29, 2010, 09:02:45 pm
เข้าใจทำนะครับ เห็นแล้วน่าจะวิ่งดีมากๆ  ไม่ทราบว่าทำเบรกเพื่อจะรับแรงของรถขนาดนี้หรือไม่? อย่างไร?ครับ
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: josn05 on December 30, 2010, 10:28:57 am
พอจะบอกได้ไหมครับ หมดงบไปเท่าไร ค่าวาง ค่าเครื่อง อัตราเร่ง แรงมัย

แล้วช่วงล่างเก็บเพิ่มหรือเปล่าครับ

 w^w
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: Hayabusa on January 04, 2011, 02:01:03 am
 :smitten:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: Hayabusa on January 04, 2011, 05:21:01 am
 :smitten:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: tech on January 04, 2011, 01:33:09 pm
พอจะบอกได้ไหมครับ หมดงบไปเท่าไร ค่าวาง ค่าเครื่อง อัตราเร่ง แรงมัย

แล้วช่วงล่างเก็บเพิ่มหรือเปล่าครับ
ผมได้มาทั้งคันเป็นแบบนี้เลยครับ ช่างที่ศูนย์ปอเช่เป็นคนวางเครื่องลงในรถคันนี้ครับ
อัตราเร่งดีมากๆครับ คิกดาวแล้วพุ่งเลยครับ 0-180 แปบเดียวมากๆยิ่งวางในe30แล้วนั้น วิ่งกับรถเทอร์โบสบายๆเลยครับ(เผลอๆทางไกลสบายกว่าด้วย เพราะกดแช่ได้ยาวๆ) :ofireevil:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: tech on January 04, 2011, 01:34:51 pm
เข้าใจทำนะครับ เห็นแล้วน่าจะวิ่งดีมากๆ  ไม่ทราบว่าทำเบรกเพื่อจะรับแรงของรถขนาดนี้หรือไม่? อย่างไร?ครับ
เบรกแปลงอยู่หลายเหมือนกันครับ ใช้หม้อลมของมาสด้า และใช้คาลิปเปอร์ของแคมรี่ แต่เบรกอยู่มากๆครับ
รองรับแรงม้าขนาดนี้สบายๆ โดยไม่ต้องใช้ของแพง
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: Power By NAT on February 02, 2011, 12:49:35 pm
อารมณ์
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: Power By NAT on February 02, 2011, 12:52:10 pm
อารมณ์ M60  :good:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: Jobz on February 06, 2011, 03:45:17 pm
เนียนมากๆ ^^  :good:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: cefboy on February 06, 2011, 08:28:49 pm
 :smitten:  UZ





Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: cefboy on February 08, 2011, 01:02:32 am
cefboy V8 drive by (http://www.youtube.com/watch?v=2sEeC_TIaHA#ws)




 "v"
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: toob on March 24, 2011, 05:43:37 pm
ตำแหน่งหม้อลมเบรคสูงขึ้นมานี่ต้องต่อขาโยงด้านในมั้ยครับ 
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: roongwit on April 10, 2011, 12:45:32 am
คุณพี่ครับ ขอเบอร์ติดต่อ ปรึกษาหน่อยได้ไหมครับ
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: C220 on April 10, 2011, 08:59:04 pm
วางเครื่องมาได้สวยเนียนมากครับ  :good:
:><:  ขอเชิญไปเยี่ยมกันได้ที่ Club UZ
เสียงโหดๆของคุณตั้มก็ UZ นะครับ "v"
 
(http://image.ohozaa.com/i/533/sany0801.jpg)
 
 
ถ้ามี Retro สักคันน่าทำแบบนี้ครับ จัดเต็มจริงๆ  :ofireevil:
 
(http://us.mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=1%5f25545%5fAJPSi2IAABI8TZ1C2AXM2VJNks4&pid=2&fid=Inbox&inline=1)
 
(http://us.mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=1%5f25545%5fAJPSi2IAABI8TZ1C2AXM2VJNks4&pid=3&fid=Inbox&inline=1)
 
 
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: Torlek on April 10, 2011, 09:05:42 pm
วางเครื่องมาได้สวยเนียนมากครับ  :good:
:><:  ขอเชิญไปเยี่ยมกันได้ที่ Club UZ
เสียงโหดๆของคุณตั้มก็ UZ นะครับ "v"
 
(http://image.ohozaa.com/i/533/sany0801.jpg)
 
 
ถ้ามี Retro สักคันน่าทำแบบนี้ครับ จัดเต็มจริงๆ  :ofireevil:
 
(http://us.mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=1%5f25545%5fAJPSi2IAABI8TZ1C2AXM2VJNks4&pid=2&fid=Inbox&inline=1)
 
(http://us.mg6.mail.yahoo.com/ya/download?mid=1%5f25545%5fAJPSi2IAABI8TZ1C2AXM2VJNks4&pid=3&fid=Inbox&inline=1)

พี่ตู่ใช่ไม๊ครับเนี่ย  :grin: :grin: :grin:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: C220 on April 13, 2011, 08:03:19 am

พี่ตู่ใช่ไม๊ครับเนี่ย  :grin: :grin: :grin:

ใช่ครับคุณต่อ ดูแล้วอยากจะหา DX สักคัน  :><:
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: nhong on September 07, 2014, 02:57:36 pm
สายไปมั้ยครับ ที่จะถามเรื่องแท่นเครื่อง และยางแท่นเครื่อง
ใช้ยางแท่นเครื่องของ e34 หรือเปล่าครับ
แล้ว หลบยอยพวงมาลัยยากมั้ยครับ
และคาน 30 มันถอยไปข้างหลัง ปาดแคร้งช่วยหรือเปล่าครับ
ขาทำยากมั้ย เพราะขาแท่นเครื่องยู มันเยื้องกันอยุ่ครับ
Title: Re: ทางเลือกใหม่กับ e30+1uz-fe
Post by: nhong on September 07, 2014, 02:59:04 pm
....