★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
Quote from: oak2.7 on June 15, 2010, 04:10:43 pmรถคุณ snail ปี 84 เหมือนของผมแน่เลยครับ สังเกตุจากเสาค้ำซุ้มโช้คหน้ามีสามรูตรงที่วงกลมสีแดง รูปที่ 1 นะครับ ถ้าใส่ m20 นี่จะต้องเจอปัญหาความแข็งแรงแน่ๆครับ ผมเจอปัญหาเสาตัวนี้ขาดมาแล้วครับรูปที่ 2 กับ 3 ไปอ่านเจอ ใน web ของทาง ยุโรป ก็บอกว่าe30 ปี 1983-1984 ถ้าเป็นเครื่อง m20 มีปัญหานี้เหมือนกัน( m10 ไม่มีปัญหา) พอปี 1985 bmw ก็เปลี่ยนแบบเสาตัวนี้ใหม่ เป็นเบบ รูเดียวเพื่อแก้ปัญหานี้ รูปที่ 4 พร้อมกับเปลี่ยน frame พื้นยางอะไหล่ให้มีที่ใส่ battery ด้านหลังขวา เพื่อช่วยกระจายน้ำหนัก ซึ่งจะใช้ไปจนปีสุดท้ายที่ผลิต e30 ไม่รู้ว่าคุณ snail ประกอบเครื่องลงไปแล้วหรือยัง ถ้ายังน่าจะเสริมความแข็งแรงในจุดนี้ก่อนนะครับ จะได้ไม่ต้องเจอปัญหาแบบผมขอบคุณมากเลยครับ ผมไม่รู้มาก่อนเลย แล้วเราอุดรูทั้งสามเลยได้ป่าวครับ มันจะได้แข็งแรงเพิ่มขึ้น ท่านไดรู้ช่วยบอกทีนะครับ ตอนนี้ยังไปแก้ทันอยู่ครับ.......
รถคุณ snail ปี 84 เหมือนของผมแน่เลยครับ สังเกตุจากเสาค้ำซุ้มโช้คหน้ามีสามรูตรงที่วงกลมสีแดง รูปที่ 1 นะครับ ถ้าใส่ m20 นี่จะต้องเจอปัญหาความแข็งแรงแน่ๆครับ ผมเจอปัญหาเสาตัวนี้ขาดมาแล้วครับรูปที่ 2 กับ 3 ไปอ่านเจอ ใน web ของทาง ยุโรป ก็บอกว่าe30 ปี 1983-1984 ถ้าเป็นเครื่อง m20 มีปัญหานี้เหมือนกัน( m10 ไม่มีปัญหา) พอปี 1985 bmw ก็เปลี่ยนแบบเสาตัวนี้ใหม่ เป็นเบบ รูเดียวเพื่อแก้ปัญหานี้ รูปที่ 4 พร้อมกับเปลี่ยน frame พื้นยางอะไหล่ให้มีที่ใส่ battery ด้านหลังขวา เพื่อช่วยกระจายน้ำหนัก ซึ่งจะใช้ไปจนปีสุดท้ายที่ผลิต e30 ไม่รู้ว่าคุณ snail ประกอบเครื่องลงไปแล้วหรือยัง ถ้ายังน่าจะเสริมความแข็งแรงในจุดนี้ก่อนนะครับ จะได้ไม่ต้องเจอปัญหาแบบผม
Quote from: snail on June 15, 2010, 06:10:39 pmQuote from: oak2.7 on June 15, 2010, 04:10:43 pmรถคุณ snail ปี 84 เหมือนของผมแน่เลยครับ สังเกตุจากเสาค้ำซุ้มโช้คหน้ามีสามรูตรงที่วงกลมสีแดง รูปที่ 1 นะครับ ถ้าใส่ m20 นี่จะต้องเจอปัญหาความแข็งแรงแน่ๆครับ ผมเจอปัญหาเสาตัวนี้ขาดมาแล้วครับรูปที่ 2 กับ 3 ไปอ่านเจอ ใน web ของทาง ยุโรป ก็บอกว่าe30 ปี 1983-1984 ถ้าเป็นเครื่อง m20 มีปัญหานี้เหมือนกัน( m10 ไม่มีปัญหา) พอปี 1985 bmw ก็เปลี่ยนแบบเสาตัวนี้ใหม่ เป็นเบบ รูเดียวเพื่อแก้ปัญหานี้ รูปที่ 4 พร้อมกับเปลี่ยน frame พื้นยางอะไหล่ให้มีที่ใส่ battery ด้านหลังขวา เพื่อช่วยกระจายน้ำหนัก ซึ่งจะใช้ไปจนปีสุดท้ายที่ผลิต e30 ไม่รู้ว่าคุณ snail ประกอบเครื่องลงไปแล้วหรือยัง ถ้ายังน่าจะเสริมความแข็งแรงในจุดนี้ก่อนนะครับ จะได้ไม่ต้องเจอปัญหาแบบผมขอบคุณมากเลยครับ ผมไม่รู้มาก่อนเลย แล้วเราอุดรูทั้งสามเลยได้ป่าวครับ มันจะได้แข็งแรงเพิ่มขึ้น ท่านไดรู้ช่วยบอกทีนะครับ ตอนนี้ยังไปแก้ทันอยู่ครับ....... รอฟังด้วยครับ ของผมรูเดียว เสียวไปด้วย ถ้าเป็นเรื่องจริงคุณอั่นโชคดีจริงๆที่โพสกระทู้นี้ขึ้นมา
รูปตัวอย่างดามตัวถังของรถผมครับ ผมว่าดามช่วยเอาดีกว่าครับจะได้ไม่ต้องเลาะของเดิมออก
รถสวยครับ... ชอบไฟเหลืองกับล้อ bb มากเลย..ครับพี่ พอจะชี้เป้าไฟเหลืองให้สักชุดได้มั้ยครับ...
ขอเป็นกำลังใจครับ แบบเดียวกันเลย ตอนนี้รถผมจะปีนึงแระยังไม่ถึงไหนเช่นเดียวกันต้องร้องเพลงรอร๊อรออต่อไป เห็นทำรถแล้วเหนื่อยยากลำบากแสนเข็ญ ตอนผมเลาะของออกมาก็แบบนี้แหละครับ เจอนู่นเจอนี่เข้าไปทนไม่ได้เลยจักการเปลี่ยนหัวมันซะเลย ไหนๆก็เปลี่ยนหัวเอาซันรูฟใส่ด้วยเลยจากงบประมาณที่ตั้งไว้ ตอนนี้เป็นบานปลายไปจะสองเท่าแล้ว ยังเดินไม่ถึงไหนเลยรบกวนถามครับ ล้อ BBS เป็นขอบ 15 ใช่มั๊ยครับ วงนอกเป็นแบบกว้างกี่นิ้วอ่ะครับ ดูเหมือน 2.5" เลยแล้วถ้าเปลี่ยนขอบวงนอกนี่ไปหามายังไเหรอครับ ราคาแพงมั๊ย ฮ่าๆ อยากทราบไว้หน่อย เผื่อผมจะโดนฝรั่งฟันหัวมาน่ะครับ
Quote from: oak2.7 on June 15, 2010, 11:13:25 pmรูปตัวอย่างดามตัวถังของรถผมครับ ผมว่าดามช่วยเอาดีกว่าครับจะได้ไม่ต้องเลาะของเดิมออก
ปะผุต่ออีกนิด....มั้ง....
สดยอดเลยe30เทพ...รบกวนขอถามหน่อยนะครับว่าค่าปะพุบวกค่าทำสีประมานเท่าไรคับ
ต่อมาก็เป็นไฟเหลืองๆ ..... รองใส่ดูซะหน่อยมานเป็นยางงัย.....อิิอิอิ