แค่ของก็แรงแล้วง่ะ เห็นแล้ว สุดจิงๆๆ เสร็จมาท่าทางจะเป็นตัวแรง ว่าแต่พี่โกไม่ทำออกตัวยกล้อหน้าเหรอ จะได้ครบสูตร
กะจะให้ยกล้อเลยหรือครับ ไม่ไหวหรอก
แค่step1 เอง
มาเข้าเรือง tip and trick กันดีกว่า
เนืองจากเครือง455ตัวนี้มันมาจากรถปีใหมกว่า(เครืองปี78) เปิดดูจากข้อมูลในgoogle ผรั่งบอกมาว่า รูร้อยน้อตแท่นเครืองอาจ ไม่ได้ถูกเจาะมาจากโรงงานครบทั้ง5รูตามรูปแรก (ผรังคงขีเกียจ)
โดยปี67-69จะใช้แท่นเครืองแบบเล็ก เครืองจะมีรูน้อตแค2รู ปี69ขื้นไปจะใช้แท่นเครืองแบบยาวกว่า และมีรูน้อต5ตัว (เจาะไม่เหมือนกันแล้วแต่รุ่น)
ส่านมากจะเจาะมาให้ไม่ครบ
ถ้าเอามาไส่รถ F-body ปี70up มักจะไส่กันได้เลย แต่ถ้าจะเอามาไส่ รุ่นก่อนปี69ต้องส่งโรงกลืงเจาะรูให้ใหม่ให้ครบ หรือต้องใส่ชุดแปลง adapter kits
ทีนี้ก็คุยกับช่างวางเครือง แล้วลงมติว่า สั่งชุดแปลงง่ายกว่าส่งโรงกลืง (เดียวเจาะพลาดยุ่งเลย)
ก็จัดการสั่งซะ
พอของมาถืง แ....ม่.......ง(ขออําภัยใช้คําหยาบ)
เอ้ยมันมีแค่นี้เอง ทําเองก็ได้ง่ายนิดเดียว แค่เหล็กยาวเจาะรู2อัน เสียค่าวิชาไปตั้ง4พัน
เสียเวลาตั้งเดือนนืงรอของ มันน่าไหมหละ แถมแท่นเครืองชิ้นทีเป็นยางดําๆนั้นก็made in Thailand ซะด้วยนะ ข้ามโลกไปๆมาๆ ซื้อเมืองไทยก็ไม่มีซะอีก วัยรุ่นเซ็งเลย