Author Topic: Suzuki Fronte เคยเห็นทำ Racing/Circuit บ้างมั้ย  (Read 1071726 times)

0 Members and 7 Guests are viewing this topic.

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
ครบครับ มีดุม มีโช๊ค ชุดแพ รองรับเครื่อง เดี๋ยวเลิกงานครึ่งวันนี้จะแวะไปถ่ายรูป
แล้วก็ดูแรคพวงมาลัยให้ว่ามีกล่องด้วยไหม ช้าอดนะเห็นมีคนไปด้อมๆมอง
เห็นช่างเค้าว่ายกลงเพราะเจ้าของบอกขับไม่ออก กินน้ำมันจึงยกลง ผมไม่รู้นะว่ามันฟิต
หรือไม่ แต่ถ้าเอามาทำอะหลั่ยเครื่อง หรือเอามาคว้านเปลี่ยนลูกทำโม อย่างที่กลุ่มท่านชอบ
ก็น่าสนใจ ทราบว่าชุดดุมรุ่นนี้มันใหญ่กว่า มิร่าเดิมๆ จะได้ยื้อยุด ฉุดม้าของท่านได้ 555.
;ว่าไปลุง โย จานใหญ่ผมเอาไปกลึงให้มันเล็กอะ จะได้แรงขึ้นไม่(ไม่รู้ว่าเกียวหรือเปล่านะ555) ที่จริง มันต้องใส่กับ ล้อ 12 นิ้ว มันติดครับ ไปสันหาจานเล็กๆมาใส่กัน เข้าไป อีกอย่าง ม้า มันก็มี อยู่ 6 กว่าตัวเท่าเดิม ละ เพียงแค่อยากให้มันลงพื้นให้หมดครับ

Offline ลุงโย (ธวัชชัย)

  • ผมรักรถเล็กๆ ถึงจะมีใหญ่ๆ ยังไงๆก็ยังรัก "รถเล็กๆ"
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2011
  • Posts: 385
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2012, 08:42:26 am
ท่านไดชอบขับเกิน120 ขึ้นไป ต้องเกียร์ธรรมดา
 ส่วนท่านไดขับช้ากว่านั้น ไม่ชอบเหยียบครัทช? ต้องออโต้เลย ...ฟันธง
มีชื่อกลุ่มแล้วครับ มีสติ๊กเกอร์แล้ว ด้วย 
แจกให้ผมติดรถเก่าๆสองแผ่นนะครับ
สรุป เกียร์ ออโต้ เจบี 2 ตัว แลก   m/t  5 speed 1ตัว
ตามนั้นเลย ผมแถมคันโยกและสายให้ แลกกับชุดทอลค์นะครับ
ไดสตารท์ต้องเอาไปแลกกันด้วยไหม แมนนวลกับออโต้ใช้ไม่เหมือนกัน จะได้เตรียมไป

วันเวลานัดมาเลยครับ พรุ่งนี้ผมสะดวกเพราะเป็นวันหยุด เช้าติดงาน บ่ายแก่ว่าง ท่านนัดช่างของท่านทันไหม
เรื่องเครื่องไม่เป็นไร ใครอยากได้ก็เอาไป ผมรอหาเครื่อง ED 850 จะเอามารื้อดูใส้ใน ใครมีแจ้งมาเลย
แล้วก็เครื่องซูตัวเก่าของท่านวิทไปเอามาเลยรึยังจะได้ไปขอรับพร้อมกันไม่เสียเที่ยวครับ.
ถึงรถจะเก่า ถึงคนขับจะแก่ ที่แน่เดินทางมาแล้วมากกว่าสามแสนโล

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
ไดสตารท์ต้องเอาไปแลกกันด้วยไหม แมนนวลกับออโต้ใช้ไม่เหมือนกัน จะได้เตรียมไป
ต้องครับ เพราะมันไม่เหมือนกันเลย
แจกให้ผมติดรถเก่าๆสองแผ่นนะครับ
เดียวจัดให้นะครับ แต่ต้องติดด้านหน้านะครับ

Offline ลุงโย (ธวัชชัย)

  • ผมรักรถเล็กๆ ถึงจะมีใหญ่ๆ ยังไงๆก็ยังรัก "รถเล็กๆ"
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2011
  • Posts: 385
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2012, 08:42:26 am
ตามนั้นครับ พรุ่งนี้หลัง สามโมงเจอกันที่ชมรม ไปไม่ถูกจะโทรถาม
เชื่อ จีพีเอสไม่ค่อยได้ พาหลงเรื่อยเลย รบกวนเตรียมเครื่องซูให้ด้วยนะท่าน
ถึงรถจะเก่า ถึงคนขับจะแก่ ที่แน่เดินทางมาแล้วมากกว่าสามแสนโล

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
ตามนั้นครับ พรุ่งนี้หลัง สามโมงเจอกันที่ชมรม ไปไม่ถูกจะโทรถาม
เชื่อ จีพีเอสไม่ค่อยได้ พาหลงเรื่อยเลย รบกวนเตรียมเครื่องซูให้ด้วยนะท่าน
ขอโทษ ครับ พี่ เครื่องซูยังเอาออกมาจากบ้านนั้นไม่ได้เลยครับ เค้ายังไม่กลับจากระนองเลย ครับ
ขอโทษจริงๆนะพี่

Offline doy_v1

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2011
  • Posts: 295
  • Gender: Male
  • Last Login:September 16, 2021, 07:26:05 pm
2 อาทิต ต่อมา ก็ ไปรับ กลับมา เอ๋แล้วทำมัย พวกมาลัย ยังตัด อยู่ละ อะช่างมัน ค่าใช้จ่าย 7000 บาท สำหรับครั้งนี้
อ่านแล้วเรื่องมันเศ้รา น้ำตาลูกผู้ชายแก่จะร่วงไหล กว่าจะได้มามันก็ยาก แต่การทำมันให้ดียากกว่าอีก
เข้าเรื่องเดี๋ยวออกทะเลไปใหญ่ 7000 บาทค่าอะไรเอ่ย ในเมื่อมันยังไม่ดี
อย่าบอกว่าค่าโง่นะ ไม่ใช่รัมมี่ 555.
ก็ประมาณนั้น ครับ อ่านถึงรอบสองยัง ครับ แต่ทุกวันนี้ สายไฟเกือบทุกเส้น ทำเองหมดแล้วสบายใจเลย 5555
อารมณ์ใกล้ๆกันคับ เล่น(รถ)จริง เจ็บจริง  เอาเถอะครับช่างมัน(โกง) ตอนนี้รถออกมาอย่างหล่อแล้ว เสียดายเงินแทน แต่นับถือคับ เข้าใจดีบอกแล้วอารมณ์ใกล้ๆกันคับ

Offline doy_v1

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2011
  • Posts: 295
  • Gender: Male
  • Last Login:September 16, 2021, 07:26:05 pm
วันนี้นั้งเปลี่ยนเบาะ ซื้อตั้งแต่ยังนั้งได้ ตอนนี้เริ่มอึดอัด เลยต้องย้ายไปฝั่งของ ผ บ ท บ เอาอีกตัวมาใส่ฝั่งคนขับแทน มิวายเจ๊เราขอเบลล์ด้วย จัดไปครับ 4 จุดเลย ของเรายัง 3 จุดเอง คิดในใจมีเหตุจริงๆเอาซ้ายเข้าไว้ก่อนเลย ฮิฮิ

Offline ลุงโย (ธวัชชัย)

  • ผมรักรถเล็กๆ ถึงจะมีใหญ่ๆ ยังไงๆก็ยังรัก "รถเล็กๆ"
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2011
  • Posts: 385
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2012, 08:42:26 am
เบาะรุ่นนี้ดีด คนนั่งข้างๆได้ไหมครับ จะหามาใส่ในรถเรามั่ง มีอะไรดีด ลูกสาวแม่ยายออกไปก่อน เธอจะได้ปลอดภัย 555
ถึงรถจะเก่า ถึงคนขับจะแก่ ที่แน่เดินทางมาแล้วมากกว่าสามแสนโล

Offline tato

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2009
  • Posts: 121
  • Gender: Male
  • Last Login:May 31, 2016, 01:57:31 pm
ไม่ได้เข้ามาหลายวันตามอ่านไม่ทันเลยครับ คุณวิทครับเจ็บแต่จบก็โอเคนะครับ ของผมเจ็บแต่ยังไม่จบครับ


Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
ไม่ได้เข้ามาหลายวันตามอ่านไม่ทันเลยครับ คุณวิทครับเจ็บแต่จบก็โอเคนะครับ ของผมเจ็บแต่ยังไม่จบครับ


แต่ก็ดีครับ ทำให้เราไม่กลัว ว่าขับไปไหนแล้วเป็นอะไร จะซ่อมได้หมด จากเด็กไม่รู้อะไรเลย ครับ จน พอทำได้ทั้งคัน ถือว่าเป็นครูกันเลยทีเดียว
อย่าง เมื่อคืนลองขับดูสายโยงเกียร์ได้ จากไปอย่างไม่หวนกับ ตายที่หน้าบ้านพอดี เศร้าเลยจะต้องไปตามหาสายกันต่อไปครับ คงไม่จบง่ายๆแน่
แต่ก็มีความสุขกับมัน เหมือนใครหลายๆคนในบ้านนี้ครับ :smitten:

Offline ลุงโย (ธวัชชัย)

  • ผมรักรถเล็กๆ ถึงจะมีใหญ่ๆ ยังไงๆก็ยังรัก "รถเล็กๆ"
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2011
  • Posts: 385
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2012, 08:42:26 am
เอาของลุงไปใส่ก่อนไหม ยังไม่มีโอกาศไป(รอคนตัดกุญแจห้องเก็บของก่อน)
ไม่ต้องไปซื้อนะ ลุงมีหลายเส้น กระปุกโยกก็สำคัญ ดูที่บูทแน่นหน่อย
มิร่า สายตึงไปก็ยืด สายหย่อนไปก็เข้าเกียร์ยาก
เกียร์ฟรอนเต้ ดีกว่า ไม่ต้องกลัว ยืดหดเพราะเป็นคันแข็งครับ.

วันนี้ถอดเอา กันโคลง กับปีกนก ของชุดติดมากับแพมิร่า จะเอามาใส่ใน ฟรอนเต้
ปีกนก มิร่า มันสั้นกว่าฟรอนเต้ กันหลายๆเซนต์เลย ท่านที่เอาแพมิร่ามาใส่ในฟรอนเต้
เจอปัญหาเรื่องการวางแพไหม มีตรงไหนบ้างรบกวนด้วยครับ
สองจิต สองใจ จะถอดแพฟรอนเต้เดิมออก ทำแป้นรับแพใหม่ ก็กลัวไม่จบ เด๊ยวเอียง เสียศูนย์
จะใช้ของเดิมก็ทุกๆ อย่างก็เริ่มหลวม เรามีเครื่องมิราเทอร์โบ , มีเครื่อง 12 วาวล์อยู่ มีแพสองแพอยู่แล้ว
ท่านไดมีคำแนะนำ เคล็ดลับในการ ดัดแปลงแท่นรับแพ ตำแหน่งในการวางแพ ผมขอรบกวนด้วยครับ.
ถึงรถจะเก่า ถึงคนขับจะแก่ ที่แน่เดินทางมาแล้วมากกว่าสามแสนโล

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
เอาของลุงไปใส่ก่อนไหม ยังไม่มีโอกาศไป(รอคนตัดกุญแจห้องเก็บของก่อน)
ไม่ต้องไปซื้อนะ ลุงมีหลายเส้น กระปุกโยกก็สำคัญ ดูที่บูทแน่นหน่อย
มิร่า สายตึงไปก็ยืด สายหย่อนไปก็เข้าเกียร์ยาก
เกียร์ฟรอนเต้ ดีกว่า ไม่ต้องกลัว ยืดหดเพราะเป็นคันแข็งครับ.

วันนี้ถอดเอา กันโคลง กับปีกนก ของชุดติดมากับแพมิร่า จะเอามาใส่ใน ฟรอนเต้
ปีกนก มิร่า มันสั้นกว่าฟรอนเต้ กันหลายๆเซนต์เลย ท่านที่เอาแพมิร่ามาใส่ในฟรอนเต้
เจอปัญหาเรื่องการวางแพไหม มีตรงไหนบ้างรบกวนด้วยครับ
สองจิต สองใจ จะถอดแพฟรอนเต้เดิมออก ทำแป้นรับแพใหม่ ก็กลัวไม่จบ เด๊ยวเอียง เสียศูนย์
จะใช้ของเดิมก็ทุกๆ อย่างก็เริ่มหลวม เรามีเครื่องมิราเทอร์โบ , มีเครื่อง 12 วาวล์อยู่ มีแพสองแพอยู่แล้ว
ท่านไดมีคำแนะนำ เคล็ดลับในการ ดัดแปลงแท่นรับแพ ตำแหน่งในการวางแพ ผมขอรบกวนด้วยครับ.
สาย เดียว เดินรอบอู่ซัก3รอบ แอบปด แถวนั้นมาก่อนครับ ตอนนี้ มัน เข้าได้ คือ 2-4- ถอยหลัง ฝั่ง สายที่ดันมันไม่ไปเลยครับ....เศร้า
แพผมเชียร์เอาขอมิร่าขึ้นครับ ล้อ จะได้แบะๆด้วย ชอบๆส่วนตัวนะครับ แพมันแข็งแรงกว่าด้วย ผมเคยเอาแพ เดิมใส่ผลสุดท้ายก็ต้องไปหาแพใหม่อีก
คนตัด ยังไม่มาแต่ลูกมันจะมาแล้วครับ พี่

Offline tato

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2009
  • Posts: 121
  • Gender: Male
  • Last Login:May 31, 2016, 01:57:31 pm





เอาของลุงไปใส่ก่อนไหม ยังไม่มีโอกาศไป(รอคนตัดกุญแจห้องเก็บของก่อน)
ไม่ต้องไปซื้อนะ ลุงมีหลายเส้น กระปุกโยกก็สำคัญ ดูที่บูทแน่นหน่อย
มิร่า สายตึงไปก็ยืด สายหย่อนไปก็เข้าเกียร์ยาก
เกียร์ฟรอนเต้ ดีกว่า ไม่ต้องกลัว ยืดหดเพราะเป็นคันแข็งครับ.

วันนี้ถอดเอา กันโคลง กับปีกนก ของชุดติดมากับแพมิร่า จะเอามาใส่ใน ฟรอนเต้
ปีกนก มิร่า มันสั้นกว่าฟรอนเต้ กันหลายๆเซนต์เลย ท่านที่เอาแพมิร่ามาใส่ในฟรอนเต้
เจอปัญหาเรื่องการวางแพไหม มีตรงไหนบ้างรบกวนด้วยครับ
สองจิต สองใจ จะถอดแพฟรอนเต้เดิมออก ทำแป้นรับแพใหม่ ก็กลัวไม่จบ เด๊ยวเอียง เสียศูนย์
จะใช้ของเดิมก็ทุกๆ อย่างก็เริ่มหลวม เรามีเครื่องมิราเทอร์โบ , มีเครื่อง 12 วาวล์อยู่ มีแพสองแพอยู่แล้ว
ท่านไดมีคำแนะนำ เคล็ดลับในการ ดัดแปลงแท่นรับแพ ตำแหน่งในการวางแพ ผมขอรบกวนด้วยครับ.




ลุงโยครับถ้าจะวางเครื่องมิร่าใส่แพมิร่าน่าจะแปลงน้อยกว่านะครับ

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
เอ๋เหมือนเครื่องจะวางเยื่งไปข้างหน้ากว่าผมนะครับ

Offline tato

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2009
  • Posts: 121
  • Gender: Male
  • Last Login:May 31, 2016, 01:57:31 pm



เอ๋เหมือนเครื่องจะวางเยื่งไปข้างหน้ากว่าผมนะครับ


ก็ไม่ยื่นเยอะนะครับ

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
แล้วช่วงซุ่มล้อพอดีหรือเปล่าครับ แล้วโช๊ค ตรงหรือเปล่า ครับ ถ้าตรงคงขับดีแน่เลย

Offline tato

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2009
  • Posts: 121
  • Gender: Male
  • Last Login:May 31, 2016, 01:57:31 pm
แล้วช่วงซุ่มล้อพอดีหรือเปล่าครับ แล้วโช๊ค ตรงหรือเปล่า ครับ ถ้าตรงคงขับดีแน่เลย


ซุ้มล้อก็พอดีนะครับ ตอนนี้ตั้งศูนย์เสร็จแล้ววิ่งเร็วๆปล่อยมือได้ครับนิ่งมาก

Offline tato

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2009
  • Posts: 121
  • Gender: Male
  • Last Login:May 31, 2016, 01:57:31 pm
ช่วงซุ้มล้อครับ

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
นั้นแน่ปั้มเบรคไปทางซ้ายเลย นะครับ ของผมยังไม่เคยตั้งศูนย์เลย วิ่งมันล้อแบะๆละ มันดีแต่ขับทีก็ดึงไปดึงมาครับ

Offline tato

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2009
  • Posts: 121
  • Gender: Male
  • Last Login:May 31, 2016, 01:57:31 pm



นั้นแน่ปั้มเบรคไปทางซ้ายเลย นะครับ ของผมยังไม่เคยตั้งศูนย์เลย วิ่งมันล้อแบะๆละ มันดีแต่ขับทีก็ดึงไปดึงมาครับ


ถ้ายกมาทั้งแพน่าจะตั้งศูนย์ไม่ยากครับ พอดีผมโชคดีหน่อยไปเจอช่างวัยรุ่นเขาชอบรถผมมากก็เลยจัดการให้อย่างดีเลยครับ
ตอนยังไม่ได้ตั้งศูนย์บูชมาทีสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ 


คุณวิทไม่ได้ไส่หม้อลมเบรคเป็นยังไงบ้างครับ

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
 $:)



นั้นแน่ปั้มเบรคไปทางซ้ายเลย นะครับ ของผมยังไม่เคยตั้งศูนย์เลย วิ่งมันล้อแบะๆละ มันดีแต่ขับทีก็ดึงไปดึงมาครับ


ถ้ายกมาทั้งแพน่าจะตั้งศูนย์ไม่ยากครับ พอดีผมโชคดีหน่อยไปเจอช่างวัยรุ่นเขาชอบรถผมมากก็เลยจัดการให้อย่างดีเลยครับ
ตอนยังไม่ได้ตั้งศูนย์บูชมาทีสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ 


คุณวิทไม่ได้ไส่หม้อลมเบรคเป็นยังไงบ้างครับ
555 ว่าจะตั้งก็ยกเครื่องลงอีก มันเลย ไม่ได้ตั้งศูนย์ซะที แต่ไม่สั่นนะครับ
ส่วน เรื่องหมอลมเบรค ผมซ้อนไว้ในใต้คอลโซลหน้าครับไม่อยากให้มันออกมาครับ

Offline tato

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2009
  • Posts: 121
  • Gender: Male
  • Last Login:May 31, 2016, 01:57:31 pm
อยากเห็นรูปหม้อลมเบรคครับ ทีแรกผมก็ตั้งใจจะเอาไว้ข้างในแต่บอกช่างไม่ถูกก็เลยได้อย่างที่เห็นครับ

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm
เดียว จะถ่ายมาให้ ดูครับ ตอนนี้ทำสายเกียร์ใหม่ก่อนครับ

Offline ลุงโย (ธวัชชัย)

  • ผมรักรถเล็กๆ ถึงจะมีใหญ่ๆ ยังไงๆก็ยังรัก "รถเล็กๆ"
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2011
  • Posts: 385
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:September 26, 2012, 08:42:26 am
ลุงโยครับถ้าจะวางเครื่องมิร่าใส่แพมิร่าน่าจะแปลงน้อยกว่านะครับ
เอาแพมาพลิกดูทั้งสองรุ่นเลย แข็งแรงกว่าของฟรอนเต้แน่นอน กันโคลงใหญ่กว่า ปีกนกตันแข้งแรงดี น่าจะใช้ครับ

1. ตามรูปใส่แพไดฯ แต่ใช้แรคเดิมใช่ไหมครับ แล้วชุดโช๊ค ใช้ของอะไรเอ่ย ได หรือซู ติดตั้งในรูเดิม 1 ตัว เจาะใหม่ 1 ใช่ไหม
2. ต้องระเบิดด้านข้าง ต้องปาดเฟรมตัวถังข้างหน้า ออกบ้างหรือไม่ ถ้าไม่ส่วนที่จะติดไกล้ตัวถังคือ...
3. ถ้าต้องปาดปาดมากไหม แล้วหูยึดแพด้านใน (ไกล้แรค)ใช้เจาะร้อยบ๊อต หรือทำแป้นไปฝากไว้กับตำแหน่งยึดแพเดิม
4. ระดับถ้าวัดขนานกับพื้น ใส่แพแล้วเอียงด้านไหนเอ่ย แพด้านหน้ายกสูงขึ้น หรือแพด้านหลังยกขึ้น
ทีละตอนผมจะได้ไม่งงครับ
ถึงรถจะเก่า ถึงคนขับจะแก่ ที่แน่เดินทางมาแล้วมากกว่าสามแสนโล

Offline surawit

  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2008
  • Posts: 404
  • Gender: Male
  • Last Login:July 29, 2017, 05:08:22 pm

เอาแพมาพลิกดูทั้งสองรุ่นเลย แข็งแรงกว่าของฟรอนเต้แน่นอน กันโคลงใหญ่กว่า ปีกนกตันแข้งแรงดี น่าจะใช้ครับ
 
 1. ตามรูปใส่แพไดฯ แต่ใช้แรคเดิมใช่ไหมครับ แล้วชุดโช๊ค ใช้ของอะไรเอ่ย ได หรือซู ติดตั้งในรูเดิม
1 ตัว เจาะใหม่ 1 ใช่ไหม
เรื่องโช๊ค นี้เราสามารถเอามาผสมกันได้นะครับ เพราะผมเอามาผสมกันแล้ว ตัดอัดน้ำมันใหม่ ใช้ดีกว่าเดิมเยอะครับ
เรื่องโช๊ค นี้ผมพอรู้นะครับเคยทำอู่โช๊คอยู่นานครับ
 2. ต้องระเบิดด้านข้าง ต้องปาดเฟรมตัวถังข้างหน้า ออกบ้างหรือไม่ ถ้าไม่ส่วนที่จะติดไกล้ตัวถังคือ...

ด้านข้าง ต้องปาดออกเล็น้อยครับ
 3. ถ้าต้องปาดปาดมากไหม แล้วหูยึดแพด้านใน (ไกล้แรค)ใช้เจาะร้อยบ๊อต หรือทำแป้นไปฝากไว้กับตำแหน่งยึดแพเดิม

ทำเป็นแป้นไปฝากจะทำให้ถอดง่ายกว่าครับ
 4. ระดับถ้าวัดขนานกับพื้น ใส่แพแล้วเอียงด้านไหนเอ่ย แพด้านหน้ายกสูงขึ้น หรือแพด้านหลังยกขึ้น

 ทีละตอนผมจะได้ไม่งงครับ
ด้านหน้าสูงกว่าเล็กน้อย แต่ถ้าให้ดี ต้องเอาเครื่องขึ้นด้วยแล้วใช้ระดับน้ำจับบนฝาเครื่องครับ จะลงตัวเลย[/size][/font]
ปล. ผมอยากขายล้อที่ใส่อยู่มีใครสนใจหรือเปล่าครับ "v"
« Last Edit: March 05, 2012, 11:29:52 pm by surawit »

 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments