BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Topic started by: Kling27600 on May 08, 2013, 08:26:32 pm
-
ขอเปิดโปรเจคใหม่ครับ เพิ่งได้รถมาเลย ถ่่ายรูปไว้นิดหน่อยครับ
-
ต้องจัดทรงกันใหม่
-
ภายในพอได้แต่จะให้สวยคงต้องทำใหม่
-
ตรงคอจิ้งหลีดโหว่ไปมันน่าจะมีแผงอะไรซักอย่างรึเปล่าครับ?
[attachimg=1]
สีไปหมดแล้ว
[attachimg=2]
-
ตรงช่อง มี cowl vent grill แปะทับกันใบไม้ร่วงลงไปครับ
-
รูปถ่ายมานิดหน่อยเดี้ยวมาเพิ่มเติมให้ครับ
เป้าหมายครับ Buick Gsx 455
-
เครื่องโดนเปลี่ยนมาเป็นuzซะแล้ว ก็ต้องหาของเดิมมาใส่
เครื่อง Buick 455 สภาพต้องปลุก
-
ตรงช่อง มี cowl vent grill แปะทับกันใบไม้ร่วงลงไปครับ
ขอบคุณครับพี่โก ต้องสั่งมารอทำสีเลยมั้ยครับ?
-
ยินดีด้วยกลิ้ง w^w
-
สุดยอด "v"
-
:good: :good: GSX
[HD] ก๊อก ก๊อก ก๊อก โฆษณาสก๊อต รังนกแท้ (http://www.youtube.com/watch?v=5uS8vOiO5VY#ws)
-
:good: :good: :good:
-
โอ้ยมาอีกลำแล้ว
-
:good: :good: :good:
-
w^w
-
พีน่อง ...คลานตามกันมา
-
295 คงประมาณคันนี้รึเปล่าครับพี่โก
http://www.flickr.com/photos/scott597/7666743726/#in/photostream/ (http://www.flickr.com/photos/scott597/7666743726/#in/photostream/)
-
295ฟังดูเหมือนจะใหญ่ แต่พอไส่ไปแล้ว มันอาจไม่ได้ใหญ่อยากทีคิด
15x10
Backspace5.5
285/65/15
fit just fine
(http://img.photobucket.com/albums/v732/seanbuick76/DSC03731.jpg)
295/50/15s on 15x10 rims with 5.5 backspace
Fit as well
(http://i974.photobucket.com/albums/ae225/bigjimmyl/buick/DSC00406.jpg)
-
15X9 zero offset with 295 50 15
(http://i108.photobucket.com/albums/n12/Dave70GS/DSC00086.jpg)
Mickey Thompson 315/60s on Weld Vitesse 15 x 12
(http://i147.photobucket.com/albums/r312/Bent6/10-12-10_028.jpg)
(http://i147.photobucket.com/albums/r312/Bent6/Project%20TT%20GS/Progress%2021111/02-11-11_043.jpg)
-
285ดูเล็กไปจริงๆครับ คงต้อง295อย่าที่พี่ว่า go big or go home "v"
-
engine torque spec
http://www.gesslerheadporting.com/gesslerheadporting/ghp.nsf/822dcaaaa26c6da985256dd80023623d/6bd387b0dd0328a3852575690050139f (http://www.gesslerheadporting.com/gesslerheadporting/ghp.nsf/822dcaaaa26c6da985256dd80023623d/6bd387b0dd0328a3852575690050139f)!OpenDocument
http://www.hotrodreference.com/821/buick-v-8-engine-torque-specifications/ (http://www.hotrodreference.com/821/buick-v-8-engine-torque-specifications/)
-
:good: w^w :smitten:
-
:smitten: :smitten: :smitten:
-
งามแท้ :smitten:
-
รถสวยมากครับ คอยติดตามชมอีกคันครับ :good:
-
ถ้าได้เครืองปี 1970 หละแจ่มโป้ะเลย
The Buick 455s were launched in 1970 with 10.0:1 to 10.5:1 compression, but that fell to 8.5:1 in 1971 and then to 8.3:1 before the engine was discontinued after the '76 model year.
Read more: http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_0906_buick_455_engine_bolt_ons/viewall.html#ixzz2TRZPWisa (http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_0906_buick_455_engine_bolt_ons/viewall.html#ixzz2TRZPWisa)
http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_0906_buick_455_engine_bolt_ons/viewall.html (http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_0906_buick_455_engine_bolt_ons/viewall.html)
-
เครื่องที่ได้ยกลงมาจาก Buick riviara gs 1970 ครับ
แจ่มโป๊ะเลยพี่
-
เครื่องที่ได้ยกลงมาจาก Buick riviara gs 1970 ครับ
แจ่มโป๊ะเลยพี่
The 1970 Riviera was restyled. Exposed quad headlamps were nearly flush-mounted, while the new front bumper wrapped around and over the new vertical bar grille, set between the headlamp pods. A newly optional side trim feature accented the large coupe's flowing lines. Skirted rear wheels became standard, with exposed wheels an option. At the rear, a new rear bumper/taillight motif was seen. The engine was upgraded to 455 cu in (7.46 L), the largest engine Buick offered to date, rated at 370 horsepower (280 kW) gross, 245 hp (183 kW) net, and over 500 lb·ft (680 N·m) of torque. แรงบิดมีมากกว่าเครือง 1UZ ทีวางอยู่ถึงเกือบๆหนึ่งเท่าตัว (353N.m)
-
โอ้ยมาอีกลำแล้ว
คันนี้ของป๋าครับเฮีย :-!
-
สุดยอดมากๆครับ
-
งามาากก
-
มาอัพเดตหน่อยครับ ส่งรถไปทำสีแล้วครับ ตอนนี้เริ่มรื้อแล้ว
[attachimg=1]
[attachimg=2]
ลองขูดดู %:( %:( %:( ตามภาพครับ
[attachimg=3]
สีโป้วหนาเตอะ
[attachimg=4]
-
มีผุตามสภาพ
-
รูปถ่ายมานิดหน่อยไว้จะมาอัพเดตให้ชมอีกครับ
ส่วนสีก็เลือกไว้แล้วหล่ะครับ ขอเล่าหน่อย ตอนแรกตั้งใจว่าจะทำสีเหลืองตามภาพในหน้าแรก ซึ่งเป็นสีของปี 1970 ตอนแรกก็ว่าจะแปลงรถตัวเองจาก 71 ไป 70 ซึ่งเป็นปีดังของบิวอิค จุดแตกต่างหลัก ก็คือ กระจังหน้า ซึ่งอันนี้ต้องใส่ใหม่อยู๋แล้วไม่มีปัญหา ปัญหาหลักก็คือ กันชนหน้าหลังตอนแรกว่าจะแปลงเอาแต่ดูแล้วไม่ได้ จะสั่งเอาก็คู่นึงตกสองพันกว่าเหรียญแล้วแต่เจอ+ค่าส่งอีกไม่รู้เท่าไหร่แต่กันชนหนักมากๆ ซึ่งดูแล้วจะบานปลายก็เลยตัดสินใน ทำเป็นปี 1971 ตามตัวรถนี่แหละครับ
รูปแรกเป็น ปี 1970 สังเกตุกันชนกับ กระจังหน้าครับ จะไม่เหมือนกัน
[attachimg=1]
อันนี้เป็น 1971 ปีเดียวกับคันในกระทู้ครับ
[attachimg=2]
คันซ้าย 71 ขวา 70
[attachimg=3]
-
เลยต้องเปลี่ยนแพลนเนื่องจาก ปี1971 ไม่มีสีเหลือง ใจก็เสียดาย อีกใจก็ดีเหมือนกันเพราะกลัวว่าจะฉูดฉาดไป อีกอย่างrx4ก็สีแป้นๆไปแล้ว เลยอยากได้สีเรียบๆมั่งครับ
เลยคิอว่าน่าจะมาจบที่สีนี้ครับ Platnum Mist
ไว้ความหน้าจะมาอัพเดตใหม่ครับ รบกวนพี่ๆแนะนำติชมหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ
-
นี่มันปฏิมากรรมปูนปั้นชัดๆ :shocked: แต่มาอยู่กับกลิ้งแล้วเดี๋ยวก็สวยเนี๊ยบ :good: มาอัพเดตเรื่อยๆนะ จะรอชมครับ :smitten:
-
ใหญ่จังเลยครับพี่ "v" "v"
-
รอติดตามชมครับ w^w
-
เข้าไปดูรถมาอาทิตย์ก่อนครับ ลอกสีเกือบเสร็จแล้ว สีโป้วหนามากๆครับ
-
w^w
-
เมื่อวานไปรับอะไหล่มา ขอบคุณพี่โกที่ช่วยเป็นะธุระให้ครับ &v&
ล้อครับ เป็นลายเดิม Buick rally wheels หน้า 8" หลัง 10"
[attachimg=1]
[attachimg=2]
กระจังหน้าครับ
[attachimg=3]
ลิ้นหน้า
[attachimg=4]
หางหลัง
[attachimg=5]
-
พวงมาลัยเดิมๆ เป็นงาน repro ครับ
[attachimg=1]
[attachimg=2]
วัดรอบบนฝากระโปรง อุปกรณ์เสริม มีเฉพาะตัว GSX ครับ
[attachimg=3]
ช่องบนฝากระโปรง บิดของมือสองมาครับถูกกว่าของรีโปร $100 ได้
[attachimg=4]
วิทยุเดิมๆของ Delco GM ครับ
[attachimg=5]
-
w^w :blob_fire: :blob_fire:
-
:good: :good: :good: สุดจริงๆครับ