Author Topic: ... มาแล้ว ! ตารางวัน เวลากิจกรรมต่าง ๆ ในมอเตอร์โชว์ 2006 ...  (Read 2188 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Dinky

  • Guest

   ดูในนี้ครับ .. http://www.grandprixgroup.com/new/motorshow/2006/event/table.asp

  ปีนี้มีกิจกรรมให้ดู ให้ชมหลายอย่าง ..  !o!

 นอกจากแข่งขันรถยนต์ออฟโรด  โชว์เครื่องเสียงรถยนต์ ยัง มีแข่งขันโชว์การวัดแรงม้าเครื่อง Dyno ด้วย ..  มีหลังฮอลล์ 106 ทุกวัน





 กิจกรรมที่น่าสนใจแต่ละวัน   \^^/

 วันอาทิตย์ 26 นี้   ข้างฮอลล์ 105  มีโชว์รถ Volk     หลังฮออลล์ 106 มีประกวดการแต่งรถฮอนด้า Jazz    หลังฮอลล์ 106 ก็แข่งขันโชว์วัดแรงม้า ..

 วันอังคาร 28 นี้    ตรงลานทางเข้าไบเทค  ช่วงเย็น ๆ มีโชว์รถจาก Porsche Club Thailand  มาที่หลังฮอลล์ 106 ก็แข่งขันวัดแรงม้า เหมือนเดิม ..

 ข้ามมาเสาร์ 1 เม.ย. เลยดีก่า ..   ข้างฮอลล์ 105  โชว์รถอเมริกัน คลาสสิค   หลังฮอลล์ 106 แข่งขันโชว์วัดแรงม้า   ที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์โชว์ จยย.คลาสสิค ( ยูโร)

  สุดท้าย วันอาทิตย์ 2 เม.ย.   B:D ข้างฮอลล์ 106 ตอนเย็นคงเจอ Austin mini  ที่กลับจากแรลลี่ หลังฮอลล์ 106 แข่งวัดแรงม้า .. และลานจอด ฮ. เป็นโชว์รถ Big Bike ..


  ป.ล. มีรถคลาสสิคแบบในบอร์ดนี้ ไปโชว์บ้างหรือไม่ครับ แนว Retro ก็ได้ .. มีไปจอดวันไหน บอกกันด้วย .. เห็นมีแต่รถในแต่ละ Club  แบบน้อง ๆ วัยรุ่นน่ะครับ ..  'U'
« Last Edit: March 26, 2006, 10:02:07 am by Dinky »

Dinky

  • Guest



   ที่หลังฮอลล์ 106 ... ที่มีโชว์แข่งขันการวัดแรงม้า ...   'U'

   ผมว่า .. น่าจะมีการเอารถคลาสสิคคาร์ .. รถที่บูรณะใหม่ มาลองวัดบ้าง นอกจากแรงม้าแล้ว จะได้ดูย่านกำลังที่ออกมาในช่วงรอบเครื่องยนต์ต่าง ๆกันด้วย ..

   และ น่าจะมี วัดแรงม้ารถมอเตอร์ไซค์ หรือรถใช้งานหลายหลากประเภท แบบเครื่องดีเซล ด้วยน่ะครับ .. ไม่น่ามีแต่รถแต่งเครื่อง รถแข่ง อย่างเดียว ..  +o+

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments