Author Topic: <<< ลองของ SPECIAL รถแข่งตัวกลั่น K Factory แห่งสยาม >>>  (Read 428089 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
สวัสดีครับ มิตรรักแฟนเพลงที่เคารพรักทุกท่าน

บัดนี้ ก็ถึงเวลาแล้ว ที่จะเปิดกระทู้ เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งกระทู้

ซึ่งเป็นกระทู้ที่พิเศษ เพราะไม่ได้เป็นกระทู้บูรณะรถ แบบปกติ ดังเช่นที่ผ่านมา

แต่เป็นกระทู้การทำรถเพื่อทำการแข่งขัน ซึ่งอาจจะดูต่างจากกระทู้ที่เคยเปิด ๆ มา

หลาย ๆ อย่างอาจจะดูไม่เนียบเรียบร้อย แต่ ก็ดังที่บอก เป็นกระทู้ที่เปิดมาเพื่อทำรถแข่ง

ดังนั้น มีอะไรผิดพลาดก็อย่าว่ากันนะครับ แต่จะพยายามสื่อออกมาเพื่อเป็นแนวทาง

ให้กับผู้ที่สนใจในกีฬา แข่งรถในเมืองสยามนี้ ซึ่งในปีนี้ เป็นนิมิตหมายที่ดี ที่มีรุ่นเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งรุ่น

สำหรับ รถที่ทำการแข่งขัน คือรุ่น Super Retro ที่่มีการวางกฎเพิ่ม นิดหน่อย ล้อที่มีขนาดกว้างขึ้น

และมี การกำหนดให้ท่อออกด้านข้างตัวถังได้ แต่ต้องติดตัวกันความร้อน เพื่อความปลอดภัย

ซึ่งกฎต่าง ๆ ดูแล้ว เข้าทาง K Factory เป็นอย่างยิ่งที่จะทำรถเพื่อการแข่ง ตรงรุ่นที่จะทำเพราะหาก

ไม่มีกฎต่าง ๆ ดังที่ว่ามา ก็คงจะทำแล้วไม่สวยงามดังคิด

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
หลาย ๆ ท่าน คงเห็นภาพแรก แล้วคิดว่า เฮ้ย เอา Z มาทำเลยหรือ

ใช่แล้วครับ เอา Z มาทำเลยครับ แต่ไม่ได้เป็น 240z แต่เป็น 260z

ซึ่่ง ทั้งสองรุ่นมีช่วงล่างด้านหน้าและหลัง ในแบบเดียวกัน ซึ่งหลาย ๆ ท่านที่

เคยเป็นเจ้าของหรือลองขับ จะทราบในเรื่องการเกาะถนนของเจ้าตัวนี้ดี

แต่ทำไมเค้าไม่เอามาทำรถแข่งละ หากมันเกาะถนน ซึ่งหลายหลายคำตอบ

ก็คือมันแพงทั้งค่าตัวรถ และเรื่องอะไหล่ และมีเป็นจำนวนน้อยอีก แต่ทำไม

K Factory ถึงกล้า มีหลาย ๆ อย่าง ที่เข้ามาทำให้มี โปรเจ็คนี้เกิดขึ้น

ค่อย ๆ มาฟังกันเป็นเรื่องเป็นราว กันไปเรื่อย ๆ ละกันครับ

ในญี่ปุ่นก็ใช้ Z มาทำเป็นรถแข่งทางเรียบมานานแล้ว และได้รางวัลกันบ่อย ๆ

แต่รถ จะทำ นี้ จุดมุ่งหมายหลัก ไม่ได้เพื่อเป็น แชมป์ หรืออะไร แต่

ที่จะทำเพื่่อ เพิ่มสีสรร ให้กับเมืองไทย ในแนวทางของรถ Japan Retro

ให้มีอะไร ที่แตกต่างออก ไป

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
ก่อนหน้า ที่จะเกิด โปรเจ็คนี้ ซึ่งทาง กระผม ได้มีโอกาส ได้รับการแนะนำให้รู้จัก

กับผู้ใหญ่ ท่านหนึ่ง ซึ่งหลาย ๆ ท่านก็ได้รู้จักแล้ว และหลาย ๆ ท่านยังไม่เคยรู้จัก

แต่หากจะบอกว่า ผู้ใหญ่ท่านนี้ เรียกว่า พี่ดีกว่า นะครับ พี่ท่านนี้ เป็นคนมันมาก ๆ คนหนึ่ง

เพราะแนวทางการทำรถของพี่ท่านนี้ หลาย ๆ ท่านอาจจะจำกันได้ เพราะรถของพี่ท่านนี้

เป็นอะไรที่แตกต่างจากการทำรถในบ้านเราเห็นๆ กัน คือ รถ Toyota DX โป่งกันดัม(โป่งยักษ์ TRD)

หากพูดเช่นนี้ หลาย ๆ ท่าน ก็คงจะนึกออกแล้ว พี่ เค้า มีนามว่า " พี่ประชา "

หากไม่มีพี่ประชา ก็คงจะไม่มีโครงการเช่นนี้เกิดขึ้น เพราะการทำอะไรแบบนี้ คงจะต้องใช้หลาย ๆ

อย่างไม่ ว่าจะเป็น เรื่อง เงินทุน และความกล้า แถมต้องบ้าบิ่น ด้วย พวกเรา จะไม่ทำให้พี่หายมัน

K Factory ขอรับรอง

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
คงจะรู้เรื่องความเป็นมา สำหรับโครงการกันบ้างแล้ว

มาทำความรู้จักกับ K Factory กันบ้างนะครับ อย่าพึ่งเบื่อกันซะก่อนละ

K Factory คือใคร

K Factory เป็นกลุ่มคนไม่กี่คนที่รักในตัวรถ Japan Retro แบบเข้าเส้น

โดยในกลุ่มจะมี คนบ้ารวมกันในตอนแรก ๆ อยู่ คือ

อู๋ Skyline

Ball ta22

donutjovi

หรั่ง^Hakosuka^

Khai GTR

หากเล่นในบ้านบากกอกก็คงจะรู้จักนามพวกนี้กันบ้างไม่มากก็น้อย

ซึ่งตอนนี้ ก็เริ่มขยายวงออกเพิ่มขึ้น ไปโดยมีสมาชิกทั้งในและต่างประเทศ

ซึ่งรวบรวมกัน กันไปมาก็ มีกันเจ็ดพันกว่าคน...........................(ล้อเล่นนะครับ คือมีเท่าเดิมนั้นแหละ)

ซึ่ง แต่ละบุคคล หากมีโอกาส แล้วเวลาก็มาพบเจอกันโดยเสมอ แต่ด้วยใจที่มีให้กับ Japan Retro

จึงทำให้เกิด การรวมตัวกันแบบตัดกันไม่ขาด จนมีคำนิยามว่า "ยังไงพวกเราก็จะคบกันจนตาย"

หลาย ๆ ท่านอาจจะเคยพบ พวกผมแล้ว แต่พวกท่านอาจจะยังไม่รู้จัก มารู้จักพวกเรา K Factory

แล้วท่านอาจจะ รู้ว่าพวกเรามันกันแค่ไหน


Offline donutjovi

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2006
  • Posts: 9,046
  • Gender: Male
  • Last Login:December 18, 2015, 10:54:20 am
รูปล่างสุดเนี่ย หน้าตาแต่ละคนเหมือนนอนน้อยไปหน่อยนะ
จำได้ว่าพ่อเลี้ยงเปามาเยี่ยมแต่เช้าเลย

 :grin: :grin: :grin: :grin: :grin:

Offline Mee GHBC-100

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,883
  • Gender: Male
  • Last Login:March 22, 2016, 05:38:52 am
 
รอชมของเล่นใหม่น้าประชา  O:D
 
 
 
 
 
ไม่ได้ชิด  ก็ขอเพียงได้ชม         ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร   
ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้  ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคง หลุดลอย

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
นอกเรื่องไปซะเยอะเชียว

กลับมาในเรื่องกันต่อ ดังที่กล่าวมาในข้างต้น

ว่าจะนำ Z มาแข่งทางเรียบ ซึ่งในตอนแรก ๆ นั้น

โปรเจ็คนี้ ได้รับการแนะนำมาจาก คุณส้ม Okumi RT ว่าสนใจจะทำรถหรือเปล่ามี Z

ให้ทำหนึ่งคัน เอาแบบมัน ๆ ก็เลยได้เบอร์โทร พี่ประชามาจากคุณส้ม นี่แหละ ได้คุยกับ

พี่ประชา ว่าจะทำ Z แบบมัน ๆ โป่งใหญ่ ๆ ผมก็เลยแนะนำพี่ว่า หากพี่จะทำ Z โป่งใหญ่

เอา260z มาทำ มันจะไม่มันนะครับ พี่ ในเมื่อพี่จะเสียตัง ทำทั้งที่ ทำไม่พี่ไม่ใช้รถที่เป็น รหัสตัวถังตรงทำ

คุณค่ามันแตกต่างกัน เยอะนะครับ เสียตังเท่ากัน ส่วนเรื่อง ZG เป็นธุระ ให้ผมไปจีบให้ เจอรถที่เชียงใหม่อีกคัน

ซึ่งยังไม่โดนต้องมือชายใดในวงการ ไม่มีใครรู้ หากจีบสำเร็จ แต่น่าจะสำเร็จ แล้วเราก็มาดูกระทู้ต่อไปในอนาคต

กับกระทู้ ZG No.23 ตัวถัง HS30 แท้ ๆ แบบนี้คุณค่ามันจะทวีคูณ หวังลึก ๆ ว่าจะสำเร็จ อยากทำมาก ๆ

แล้วเจ้าคันนี้ ละ ทำไง ดี คุยกันไปคุยกันมา ก็เลยเกิดโครงการนี้ขึ้นมา จะขายทิ้งก็ใช่เรื่อง เอามาทำรถแข่งมันซะเลย

K Factory ก็เลย ได้รับโครงการนี้มาสร้าง ให้เกิดสีสรรกับเมืองสยาม


Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
คุยกันอยู่นานสองนาน คราวนี้ จะเอารถขึ้นมาเชียงใหม่ยังไงล่ะ

จนมาวันอาทิตย์ ที่แล้ว ตื่นนอนมา ด้วยความที่เป็นวันอาทิตย์

ไม่รู้จะทำอะไร ไปไหน ที่ไหน ก็ปิดกันหมด หยิดโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาพี่ประชา

อู๋             พี่ครับ วันนี้ช่วงบ่ายพี่ว่างไหมครับ

พี่ประชา     ช่วงบ่ายพี่ว่างครับ แต่ช่วงเช้านี้ไม่ว่างมีอะไรหรือเปล่า

อู๋             งั้นบ่ายนี้เจอกันครับพี่ เดี๋ยวผมไปสนามบินซื้อตั๋วก่อน

พี่ประชา     เอางั้นเลยหรือ 

อู๋             ครับพี่ รวดขับรถขึ้นมาเชียงใหม่เลย พี่ช่วยดูรถเบื้องต้นให้หน่อยนะครับ

ซึ่งบทสนทนา มันมีมากว่านั้น อยู่ เพราะในเมื่อพี่เค้าจะเสียตังเยอะ ก็เลยไปคุยต่อหน้าพี่เค้า

ว่าเราหน้าตาเป็นเช่นไร ด้วย พี่เค้าจะได้สบายใจ ให้เราทำเต็มที่ ก็เลยโทรตามทีมงาน K Factory

ให้มาเจอพบปะกับพี่ประชา และนำรถ ขึ้นเชียงใหม่ เพื่อทำการปรับแต่งให้เป็นรถแข่งดังใจปรารถนา


Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
คุยกับพี่เค้าจนเที่ยงคืนกว่า ที่นี้ละเอาไงดีขับกลับตอนนี้ ก็ไม่ดีแน่ ๆ

เหนื่อยด้วย แถมคุยกันเองปรึกษากันว่า คืนนี้นอนไหนดี สรุปนอนบ้านหรั่ง

กว่าจะได้นอน ก็เกือบตีห้า แต่เป็นอะไรที่ชอบ มันเหลือเกิน

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
ไวเหมือนโกหก ตื่นเช้ามาก็ออกเดินทางขึ้นเชียงใหม่ทันที

ซึ่งเหมือนกับได้ทดสอบตัวรถไปในตัวในหลาย ๆ เรื่องที่จะต้องทำ

ซึ่งช่วงขึ้นขุนตาลลงขุนตาล ก็ได้ทราบ อะไรหลายอย่างว่าเป็นดังคิดหรือเปล่า

เป็นดังเช่นที่คิดไว้จริง ๆ ว่า Z นี้ เข้าโค้ง คมจริง ๆ หากปรับช่วงล่างให้ต่ำและ

โช๊คอัพ ต่างๆ ให้ดี คงจะเยี่ยมยอดกระเทียมเจียวแน่นอน ถึงน้ำหนักรถเยอะเสียเปรียบรถ

สี่สูบไปบ้าง แต่ ก็น่าจะได้เปรียบ ในเรื่องความนิ่ง หากแข่งที่ ฟูจิสปีดเวย์ ได้เปรียบเห็น ๆ

แต่แข่งพีระ เสียเปรียบแน่ ๆ ไม่เป็นไร ดังที่ว่า สีสรร หากติดรางวัล ถือเป็นโบนัส

และก็ถึงเชียงใหม่ จนได้ สบายใจหายห่วงจริง ๆ รถ Japan Retro มันดีตรงใช้ได้จริงนั้้นเอง

พอมาถึงพักผ่อน หนึ่งคืน ก็รีบบึ่งรถไปดู สปอนเซอร์ เรื่องสี ทันที่ แต่ปรากฎว่าคุณเคนไม่อยู่

ซึ่ง รถคันนี้ ได้รับ การสนับสนุนเรื่องทำสี จากที่นี่ครับ ดีพี การราจ ให้การสนับสนุนเรื่องสีรถแข่ง

ขอขอบคุณ จากใจ K Factory ครับ

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
เริ่มบทที่ 1 กันเลย

เริ่มจากตัวถังกันก่อนเลย สิ่งที่ต้องทำอันดับแรก คือ โรลบาร์ ฉะนั้น

เริ่มจากการรื้อ ชิ้นส่วน กันก่อนเลย โดย ทาง K Factory มีความไว้วางใจ

กับทาง KS Racing ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกัน มาเป็นสิบกว่าปี มาช่วยจัดการให้


Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
ผมข้ามอะไรไปอย่างหนึ่ง คนที่จะทำการขับขี่รถคันนี้ เป็นใครไปไม่ได้

ต้องเป็นเค้าคนเดียวเท่านั้น จะเป็นใครไปไม่ได้ ต้อง ส้ม Okumi RT ของเรานั้นเอง

คนนี้คงจะไม่ต้องแนะนำอะไรกันมากมาย อยากรู้จักเค้ามากขึ้น ก็ดูกระทู้ Z ได้เลย

แถมยังมีประสพการณ์ การแข่งขันมาแล้วมากมาย  แถมยังเป็นเจ้าพ่อ รถZ

รถแข่ง Z ไม่ให้เค้าขับแล้วใครจะขับ จริงไหมครับพี่น้อง

ในเมื่อเป็นคุณส้ม ก็ต้องห่วงใยกันเป็นพิเศษ เรื่องความปลอดภัยย่อมมาเป็นที่หนึ่ง

คุณส้มจะได้ขับไปแบบสุด ๆ ได้ ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องสวดมนต์ ก่อนเข้ารถ

เรื่องโรลบาร์ ต้องเป็น แบบเชื่อมติดตัวถังเท่านั้น ไม่เอาแบบถอดได้เพื่อความแข็งแรง

กระจกหน้าหลังและรอบคัน ต้องถอดออกก่อนไปทำโรลบาร์

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
วัสดุทีอาจจะติดไฟได้ต้องเอาออกให้หมด เพื่อความปลอดภัย

รื้อให้หมด ให้เหลือภายในเปล่า ๆ ตัวเปล่า สงสารคนทำภายในเหมือนกัน

เพราะคันนี้ดูแล้วเค้าก็ตั้งใจทำมาซะด้วย ดูเรียบร้อย ตอนมา แต่จะเอาไว้ไม่ได้

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
ไม่ว่าจะเป็นพรม หรือหน้าปัด ก็เหลือไว้ไม่ได้ จัดการถอดออกให้หมด


Offline Mee GHBC-100

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,883
  • Gender: Male
  • Last Login:March 22, 2016, 05:38:52 am
 
น้าเสาร์ห้าแวะมาชมคงเป็นลม  :grin:
 
 
 
 
ไม่ได้ชิด  ก็ขอเพียงได้ชม         ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร   
ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้  ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคง หลุดลอย

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
เนื่องด้วยรถ Z เป็นรถที่มีห้องโดยสารแคบแล้วหลังคาต่ำ

จำเป็นจะต้องหาตัวเบาะไปวางไว้ เพื่อกำหนดจุดของโรลบาร์

หากไม่นำไปวางไว้ อาจจะติดปัญหาเรื่องวางเบาะไม่ได้ ยิ่งโรลบาร์ในแบบที่จะทำด้วยแล้ว

ไม่เอาเบาะวางคร่าว ๆ ไม่ได้เลย แต่ตำแหน่งนั้งได้กำหนดให้ขยับมาหลังกว่าตำแหน่งเดิมอีก

พอสมควร เพราะอะไรนั้นเราจะมาให้เหตุผลให้ดูในโอกาสต่อ ๆ ไปนะครับ

ซึ่งตอนนี้ ได้ส่งรถไปทำโรลบาร์แล้ว มีอะไรคืบหน้าจะมารายงานเรื่อย ๆ นะครับ

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm

น้าเสาร์ห้าแวะมาชมคงเป็นลม  :grin:
 
 
 
 

ใครเป็นลมกันแน่ครับพี่หมี เพราะด้านฝาท้ายมันยางมันเสีย เหมือนมีไอเสียเข้ารถตลอดเวลา ขณะขับ

ช่วงแวะ เยี่ยมหลานสายเลือดใหม่ K Factory นครสวรรค์ ต้องใส่หน้ากากแยงกี้ ขึ้นเชียงใหม่

แถมเติมน้ำมันเต็มถังไม่ได้ ต้องแวะเติมไปเรื่อย ๆ เพราะ คอด้านบนถังรั่ว เติมเต็มถังหกเต็มปั้มแถวอ่างทองเลยพี่

มีรูปยื่นยันด้วยนะ

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
ชิ้นส่วนที่จะใช้ ก็เริ่มซื้อหากันมาบ้าง แต่ส่วนใหญ่ สั่งจากนอกก็ต้องรอกันไป

ส่วนที่ได้มา แล้ว ก็มีเบาะ ของแท้ และใหม่ เหตุ เพราะความปลอดภัยเช่นเดิม

ที่เห็นสองตัว เพราะซื้อสองตัวไปเลย เผื่อจะมีรถเพิ่มขึ้นในอนาคต ไม่แน่นะ คริ คริ


Offline OKUMI RT

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Sep 2005
  • Posts: 5,736
  • Gender: Male
  • Last Login:September 07, 2017, 02:59:35 pm
    • CLUB RT
สู้เค้า K-Factory

ลืมเรื่องหลังคาเตี้ยไปเลยนะเนี่ย ยิ่งใส่หมวกกันน็อคนี่ยิ่งติดหัว ขนาดคัน CRX ยังต้องขับแบบเอียงๆหัวหลบโรลบาร์


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น
คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเกย์
หลงทางเสียเวลา หลงรัชดาติดเหม่งจ๋าย
รักสิบล้อ ต้องรอสิบโมง

Offline panapromsen

  • I Love Japan
  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2010
  • Posts: 529
  • Country: 00
  • Gender: Male
  • Last Login:August 05, 2016, 08:11:01 pm
 :hello: ลูกกี่เดือนแล้วครับพี่โจ้ น่าเกลียดน่าชังเชียว :hello:

Offline donutjovi

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jan 2006
  • Posts: 9,046
  • Gender: Male
  • Last Login:December 18, 2015, 10:54:20 am
วันนี้ครบ 7 เดือนครับ

Offline tokenn

  • Trouble is impossible!!!
  • Administrator
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 5,207
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:June 22, 2017, 09:42:15 pm
Trouble is something to Learn,
Learning how to Fix.
Fixing something is to Think,
Thinking how to be Mature -> a little rascal again!




Offline auseebkk

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2007
  • Posts: 3,057
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:November 25, 2014, 07:07:28 am
 :good: อยากชมเครื่องจังเลยครับอู๋   \^^/

Offline palm_celica

  • สาริกา หลังหัก
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2009
  • Posts: 3,074
  • Gender: Male
  • Last Login:August 16, 2017, 05:08:50 pm

Offline อู๋ Skyline < ID 19 >

  • สองล้อ สามล้อ สี่ล้อ แยงกี้ ญี่ปุ่นเท่านั้น
  • Verified Member.
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 4,639
  • Gender: Male
  • Last Login:October 07, 2016, 09:55:53 pm
:good: อยากชมเครื่องจังเลยครับอู๋   \^^/

ใจเย็น ๆ สิครับ คุณเพชร  ทำเป็นวัยรุ่นใจร้อนไปได้

เครื่องรถคันนี้ ที่เตรียมไว้ คือ RB25 Neo

แต่ปรับเปลี่ยนนิดหน่อย คอไอดีสนามแรก คงต้องยืมเครื่องตัวนี้ไปก่อน ที่จะปรับปรุง

หน้าตาประมาณนี้ แหละครับ

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments