BKCC - Bangkok Classic Car House v.2016
General Category => Bangkok Classiccar Webboard => Classic Motorsports => Topic started by: bkkbuff on June 02, 2009, 09:40:27 pm
-
ยินดีด้วยครับ :good:
-
:good: เก่งมากๆครับ :><:
-
คำเดียวสั้นๆ "เยี่ยม"
ธรรมะย่อมชนะอธรรม
-
โอ้ ขอบคุณครับ
สนามที่ผ่านมาสนุกมาก มีหลายเรื่องที่คิดว่าไม่น่าเกิดขึ้นก็เกิด แต่อย่างน้อยกลับมาร่างกายไม่บอบช้ำ รถไม่เสียหายมากก็ดีใจแล้วครับ
-
:good: สวย+เก่ง+เฮง ยินดีด้วยครับคุณเอก :good:
-
ยินดีด้วยเอก
แล้วจะไม่เล่าให้ฟังหน่อยเหรอว่าเป็นยังไง ตอนแข่งมีอะไรเร้าใจมาแบ่งกันฟังบ้างสิ
และที่สำคัญ ผลการแข่งขันเป็นอย่างไร
เพื่อนๆที่รอติดตามผลจะได้ฟังด้วย \^^/ \^^/ \^^/
-
ยินดีกับคุณเอกแล้วก็คุณ BKKBUFF ด้วยนะครับ ไว้ตอนสิ้นเดือนเจอกันใหม่ที่ Super Club ตอน Batman Returns.............
-
:good: แน่มากครับ
-
ไหนๆแล้ว ขอเล่าก็ได้ครับ
แข่งสองรุ่น ขับหลังคลาส B กับ Retro Euro ครับ ขับหลังสู้ไม่ไหวกับ 200 หน้า S15 ครับ ทางโค้งเราสู้ได้ แต่ทางตรงโดนฉีก แต่เขาอยู่คลาส A ครับ แต่วิ่งพร้อมกัน ก็คือคู่แข่งเมื่ออยู่ในสนาม วันเสาร์วิ่งจบด้วยที่สาม เท่ากับตำแหน่งสตาร์ทครับ แต่เฉพาะรุ่นได้ที่หนึ่ง แต่เจ้ากรรม โดนประท้วงเรื่องยางเพราะว่ายางที่ใส่ เข้าข่ายเกรดที่ห้ามลง แต่ในรายชื่อรุ่นของยางไม่มีในรายชื่อห้ามลง แล้วโทรถามทางคนจัดแล้วว่า ที่ใส่อยู่เป็นตัวนี้ ลงได้ไหม ผู้จัดบอกว่าได้ สุดท้ายโดนประท้วง...........เลยต้องหายางอีกชุดมาเปลี่ยนเพื่อลง ส่วน retro สตาร์ทที่ 1 ครับ แต่เข้าโดยรวมที่สอง เพราะว่าผมเข้าเกิดลิมิทรถมากไปหน่อยท้ายออกหลายครั้งเลยเสียเวลาไป แถวตอนแก้พวงมาลัยสะบัด ข้อมือซ้นอีก
วันอาทิตย์รุ่นขับหลัง เนื่องจากโดนปรับเรื่องยาง เลยต้องไปออกตำแหน่งท้าย สตาร์ทที่อันดับ 20 จากเดิมวิ่ง 8 รอบ ผู้จัดประกาศลดรอบเหลือ 6 เนื่องจากเวลาแข่งไม่พอ เสียดาย เพราะว่าขึ้นจากอันดับ 20 ไปที่ 4-5 โดยรวม แต่สุดท้ายได้ที่ 1 มาครับ ดีใจๆ ยางที่เอามาดันดีกว่าชุดที่ใส่ก่อนหน้านี้อีก
ส่วน Retro นี่มันส์ครับ ออกสตาร์ที่ 2 ป๊อป 86 สตาร์ทที่ 1 แต่พอไฟเขียว อาศัยแรงบิดของเครื่องที่มากกว่าขึ้นที่ 1 โค้งแรกได้ จากนั้นก็นำตลอด โดยที่ 86 ไล่ท้ายอยู่ สนุกครับ เพราะว่าช่วง S2 มีทรายตกอยู่ มีเกือบหมุนเหมือนกัน บุญมีที่ไม่หมุน ไม่งั้นคงฟาดกะข้างทาง จนรอบ 4 ธงแดงโบกเนื่องจากมี E30 เสียกลางสนาม (เห็นว่าเป็น M42 4 ลิ้น) ระหว่างทางก็มีน้ำมันหกเกือบรอบสนาม (ช่วงนี้ป๊อปมันดันแซงผมไป โดนปรับเวลาทำโทษไป) เลยมาเริ่มใหม่ คราวนี้ ผมพลาดอีกครั้ง ท้ายออกตรงช่วงยูเทิร์นหลังจากโค้งทางตรง (ด้วยเพราะว่าตัวเองรึเปล่าไม่รู้ หรือว่าโดนจิ้ม) ก็แก้ได้ แต่ไปเปิดช่องเข้าตรงก่อน 100R ทำให้ป๊อปมันขึ้นได้ จากนั้นก็เจอหมอกฝุ่นขาวตลบเพราะว่าผงที่โรยบนน้ำมัน ช่วงนั้นมองอะไรไม่เห็นเลยครับ ตรงช่วง S1 S2 ตั้งแต่ก่อนซุ้ม IRC อีก จนคิดว่า ไม่บู๊ละ ประคองให้จบดีกว่า
ผลลัพท์จากแข่ง...............ที่ 1 ขับหลังคลาส B กับที่ 1 Euro ครับ
สภาพหลังแข่ง...............สายพานหน้าเครื่องขาด ดีเครื่องไม่พัง กันชนร่วงเนื่องจากโดนจิ้ม มีรอยล้อหมุนสีเป็นวง (จากใครไม่รู้ เพราะว่ามาเจอตอนเข้า pit แล้ว) ห้องเครื่องขาวโพลน เพราะผงขาวโรยสนาม ข้อมืออักเสบ โช๊คซึม
ส่วนมีเรื่องประเด็นให้พูดถึง อันนั้นไม่ขอกล่าวแล้วกัน เพราะว่าหลายคนน่าจะรู้แล้วครับ ไม่งั้น PM มาแล้วกันครับ
-
เท่จังๆ \^^/
-
แล้วยางที่เปลี่ยนใหม่เป็นยางอะไรเหรอครับ ได้ข่างว่างานนี้ ห้ามใช้ยาง federal จริงไหมครับ
-
สุดยอดเลย เอก :good: :good: :good: :good: :good:
คราวนี้พลาดไปนิดเดียว ถ้าไม่มีธงแดง ก็คงเข้าป้ายแน่นอน แพ้ดวง สนามหน้าเอาใหม่ครับ
-
ยินดีด้วยครับ
งานนี้ทั้งคนทั้งรถเยอะมาก
คุ้มๆ
-
เยี่ยมครับเอก :good:
w^w
-
ยินดีด้วยครับ เอก :good: :good: :good:
-
ยินดีด้วยครับพี่เอก :good: :good: :good:
-
Superb Driving!
:D
pomgambino@hotmail.com
-
w^w เก่งมาก \^^/
-
งานนี้พี่เอก ขับดี และมันส์มากครับ ดูไปลุ้นไป ยิ่งตอนโดนเจ้าป็อบกัดตูดน่ะ มันส์จริงๆ ไว้จะรอดูซีดีของทางสนามอีกรอบครับ :good:
-
\^^/ w^w \^^/
-
:good: :good: :good:
-
VDO งานแข่งครับ เพิ่งได้จากทางผู้จัด
พี่บังพูดซะเกินไป....ซ้อมตั้งแต่วันศกร์เช้า........ฮ่วย เสาร์เช้ายังลุกลี้ลุกรนขับไปสนามอยู่เลย ตื่นสายไปไม่ทัน
Nitto 3K Racing Thailand 2009 Rd.2 Retro Class (http://www.youtube.com/watch?v=WWMjbHDRBZE#lq-lq2-hq-vhq)
-
:good: :good: :good:
-
:good: :good: :good:
\^^/ \^^/ \^^/
-
น้องป๊อบคุมรถเยี่ยมจริงๆ :good:
-
ยินดีด้วยครับน้องเอ เต่าคันเดียว เจ๋งๆๆๆ "v" "v" "v" "v" "v"