Author Topic: V-Rod ที่เชียงใหม่  (Read 7771 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline thaidub

  • dub dub ba dee dub
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 12,330
  • Gender: Male
  • Last Login:December 25, 2019, 08:58:03 am
    • my fleet
V-Rod ที่เชียงใหม่
« on: March 08, 2006, 12:54:19 am »
ไปทำงานเชียงใหม่วันนี้ ก่อนขึ้นเครื่องแวะกินกาแฟ แทบไม่เชื่อว่าเจอ V-Rod




เจ้าของเป็นคนไทย  นุ่งขาสั้นมานั่งดื่มกาแฟ  สูดดด ยอออดดดด
[img width= height=]http://www.damnlol.com/pics/597/422dd996a42a0a5f7e4b2a3a28d689ef.gif[/img]
THE RETRO WATERCOOLED VW REGISTRY http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21593.0
MY FLEET BUILD THREAD http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=3592.420

Jufe Berlina

  • Guest
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #1 on: March 08, 2006, 08:48:33 am »
มันคือแม๊กน่า V45 รุ่นถัดมาหรือปล่าวครับ :o ว้าว

Offline TeeTarga

  • มีปากสักแต่ว่าพูด..จะต่างจาก..ลมผ่านตูดที่ตรงไหน
  • Global Moderator
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 3,484
  • Country: th
  • Gender: Male
  • Last Login:August 04, 2023, 05:02:50 am
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #2 on: March 08, 2006, 09:05:48 am »
คันนี้เป็น ฮ่าร์ไม่อยู่กับที่ครับพี่  jufe Berlina 
เพื่อนที่เป็นมือประกอบฮ่าร์เล่ย์  บอกผ่านมือไปประมาณ 3 คัน
เคยมีบุณก้น นั่งค้อมไป 1 ที
เห็นครั้งแรก มอไซด์ ไร ว่ะ  คันเป็นล้านนนนนนนนนนนน *c* *c* *c*


Harley-Davidson VRSCA V-RodSpecifications (UK Spec changes in red)

Make & Model
 Harley-Davidson VRSCA V-Rod
 
Engine:
 "Revolution" 60-degree liquid-cooled DOHC V-Twin
 
Displacement:
 1130cc (69ci)
 
Compression Ratio:
 11.3:1
 
Bore & Stroke:
 100 x 72mm
 
Torque:
 103Nm @ 7000rpm (88Nm @ 6300rpm)
 
Power:
 115hp @ 8250rpm (not disclosed)
 
Fuel System:
 Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI)
 
Exhaust System:
 2-into-1-into-2 with slashcuts
 
Oil Capacity:
 4.5 US quarts (3.3 litres)
 
Fuel Capacity:
 3.7 US gallons (14 litres)
 
Primary Drive:
 High-contact ratio spur gear
 
Final Drive:
 Kevlar belt
 
Overall Length:
 2387.6mm (93.6 inches)
 
Seat Height:
 659.9mm (26 inches)
 
Ground clearance:
 142.1mm (5.6 inches)
 
Rake/Trail:
 34 degrees / 99mm
 
Wheelbase:
 1713.2mm (67.5 inches)
 
Wheels: 19-inch disk front
18-inch disk rear
Tyres: 120/70ZR-19 front
180/55ZR-18 rear
Dry Weight:
 595.7lbs (270.4kg)
 
Instruments:
 Electronic speedo with resettable trip meter and diagnostic capabilities, tacho, fuel gauge, low fuel light, oil pressure indicator, engine diagnostic light, security system light (optional), cooling temperature light.
 
Colour Options:
 Anodised aluminium
 
Price:
 $16,995 US 49 States (suggested retail)
 
อย่ามีเพียงหัว..เอาไว้คั้นหู..หรือ..เอาไว้แค่ผมขึ้น
เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ อาจจะไม่ใช่เพื่อนที่ดีขอผมก็ได้

Offline thaidub

  • dub dub ba dee dub
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 12,330
  • Gender: Male
  • Last Login:December 25, 2019, 08:58:03 am
    • my fleet
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #3 on: March 08, 2006, 09:08:15 am »
ใครดู UBC เรื่อยๆ อาจเคยได้เห็นสารคดีเกี่ยวกับการออกแบบรถคันนี้ เห็น rerun มาหลายรอบแล้ว เดี๋ยวก็คงมีอีกครับ
[img width= height=]http://www.damnlol.com/pics/597/422dd996a42a0a5f7e4b2a3a28d689ef.gif[/img]
THE RETRO WATERCOOLED VW REGISTRY http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21593.0
MY FLEET BUILD THREAD http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=3592.420

Jufe Berlina

  • Guest
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #4 on: March 08, 2006, 09:27:30 am »
ฮาเล่ย์    อ้าว หน้าแหกเลยป๋ม >*|
ว้าวสวยครับ แต่ไม่มีปัญญา 'b'
ฮาร์เล่ย์เนี่ย ยังกะอะไรที่สุดยอดของมอไซด์เลยครับ :afro:

Offline sucharit

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 6,346
  • Last Login:September 12, 2017, 01:59:07 pm
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #5 on: March 08, 2006, 09:17:00 pm »
ขอเจ๋อนิด คันนี้เป็นมอเตอร์ไซด์ที่ออกแบบโดยทีมงานปอร์เช่ แต่ใช้เครื่องของฮาเล่ย์ ถือว่าเป็นรถธงคันนึ่งของเค้าเลย ที่แปลกกว่าได้ยินว่ามีวัยรุ่นแต่งตัวง่ายๆพูดสำเนียงออกเหน่อๆเดินมาถามราคา เจ้าของร้านก็บอกเป็นล้านครับ ท่านควักเงินสดจ่ายแล้วขี่กลับไปเลยไม่สนเรื่องทะเบียนด้วย เมืองไทยมีของแปลกเยอะนะ

numcing

  • Guest
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #6 on: March 08, 2006, 09:35:46 pm »
เอ ผม ว่า คันนี้เป็นมอเตอร์ไซด์ที่ออกแบบโดยทีมงานฮาเล่ย แต่ใช้เครื่องของปอร์เช่ นา.......  แต่ sure sure คือ แจ๋วมาก b:b

Dinky

  • Guest
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #7 on: March 09, 2006, 01:42:29 pm »


    เจอที่หัวหินคันนึง .. ตั้งเดือน พ.ค. ปีที่แล้ว ช่วงงาน Jazz ที่หัวหิน .. เสียงเงียบกว่าที่คิด ท่อเดิม ..  z:)

    เจอในลาน Activity ในบางกอก มอเตอร์โชว์ เมื่อ 2 ปีก่อนโน้น .. ตอนวันที่โชว์ฮาร์เลย์ บีเอ็ม และกลุ่มบิ๊ก ไบท์

     ก็สวยดี .. อยากเจอ ตัวที่แต่งเครื่อง เสียงสะท้านอก มีไฟออกท่อแบบนั้นอ่ะ

     

     หรือตัวเดิม ๆ อย่าง Triumph Rocket III ...  ขออภัยที่เปลี่ยนอารมณ์จาก ฮาร์เลย์ ไปทางฝั่ง อังกฤษแทน อิอิ  +o+

     

     

Offline sucharit

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 6,346
  • Last Login:September 12, 2017, 01:59:07 pm
Re: V-Rod ที่เชียงใหม่
« Reply #8 on: March 12, 2006, 02:48:45 pm »
ปอร์เช่ไม่มีเครื่องวี2สูบหรอกจ้ะ ใช้เครื่องรุ่นเล็กของฮาเล่ย์ น่าจะ1200ซีซี ออกแบบและพัฒนา (R&D) เฟรม,ช่วงล่างร่วมกับทีมงานของปอร์เช่ ลงในอยู่ในหนังสือ 911&Porsche World,  EXCELLENC The magazine about porsche, หรือ GT porsche supply ช่วงปี2001มีทุกเล่มเลย
« Last Edit: March 12, 2006, 02:53:57 pm by sucharit »

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments