Author Topic: ขอความช่วยเหลือครับ แกรนทัว อังกฤษ-ญี่ปุ่น  (Read 2793 times)

Offline rustyro

• Last Login:March 28, 2018, 11:18:19 am
สวัสดีครับพี่ๆสมาชิกทุกท่าน ผมชื่อกุ้งครับ มีเรื่องอยากจะขอความช่วยเหลือดังนี้ครับ

เนื่องด้วยเพื่อนชาวญี่ปุ่นของผม อุซามิซัง จาก มหาวิทยาลัยโตเกียว เป็นหัวหน้าในโครงการขับรถคลาสสิก Datsun 510 จากประเทศอังกฤษไปประเทศญี่ปุ่น โดยแบ่งเป็นสองเฟส
       เฟสแรก จากอังกฤษ ถึง อินเดีย ขับโดยรุ่นน้องของเค้า ขณะนี้คาดว่าถึงอินเดียแล้ว
       เฟสที่สอง  จากอินเดีย ถึง ญี่ปุ่น โดยใช้เส้นทาง อินเดีย บังคลาเทศ พม่า ไทย กัมพูชา เวียตนาม ไต้หวัน ญี่ปุ่น

กำหนดการณ์ถึงประเทศไทยราวกลางเดือน กรกฏาคมนี้ โดยกำหนดการณ์คร่าวมีดังนี้ครับจะเข้าทางแม่สอดจังหวัดตาก แล้วขับรถขึ้นเหนือไปเชียงใหม่ จากนั้น จะลงมากรุงเทพ และไป สะพานข้ามแม่น้ำแคว กาญจนบุรี แล้วกลับกรุงเทพ ออกจากประเทศไทยไปกัมพูชา ทางด่านอรัญประเทศครับ โดยมีระยะเวลาในไทยราว 10 วัน

**สิ่งที่จะขอความร่วมมือมีดังนี้ เขาและทีมงานอยากเข้าร่วมกิจกรรมหรือพบปะแลกเปลี่ยนประสบณ์การ (Event or meeting)เกี่ยวกับ Datsun หรือ รถคลาสสิก ในช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมครับ

รบกวนช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ

ข้อความจากเมลครับ

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Dear Paran,

[/size][/color]I'm planning to drive through Asia by my car from 5 of June, starting from India to Japan. (India, Nepal, Bhutan, Myanmar, Thailand, Cambodia, Vietnam, Taiwan and Japan)[/font]
[/color]I guess that I will arrive at Bangkok in late July.The car that I am going to drive is a nice car because she has been driven through Europe and Middle East, starting from England to India.In t he old days, there was a culture that young people went around many foreign countries by car before they became adult, and it is called grand tour.This grand tour is composed of two parts. One was taken by my junior fellow of car club, whose name is Nagai. Second part will be taken by me.My junior fellow, Nagai, has already driven the car from England to India, after that, he went back to Japan.Originally, this car was owned by the father of Nagai. Nagai too k over the car and restored it for this grand tour. Surprisingly, this bluebird was researched and developed by the very old member of the car club where I belong in The University of Tokyo, whose name is HARA Teiichi. He is 96 years old now, and alive. So, I sent him a letter and he replied me just one day ago after he received my letter. He said that he is very glad because I, his junior member of the car club, will drive his car through Asia.What I want to say is that the car is very significant for us, that is to say, for Nagai and me. That is because Nagai drove the car associated with his father and I will drive the car associated with the old member of my car club.So, I want to drive the car and visit the sites associated with old Japan, thinking of old Japanese people.The attached photo was taken at desert of middle east during this grand tour by Nagai.Best regards,

Leader of The University of Tokyo Team for RALLYE MONTE-CARLO HISTORIQUE 2011
USAMI Masataka
Email:
usami@monterally.jp
Mobile phone: +81-80-1207-4369
Web site:
http://monterally.jp/

Offline toonhyper

• Fiat Fever!
  • Verified Member
  • Last Login:March 15, 2024, 04:53:46 pm
"I am Toon, Toonhyper.
          Not just a buyer, I am a hunter..."

โครงการบูรณะ FIAT 850 Berlina >> http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21972.0
Progetto Fiat X1/n >> http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=36829.0

Offline hs7qbt

• Honda Lover.
  • Last Login:November 27, 2014, 05:33:39 am
สุโค่ย อีก 1 เสียงครับ  "v"

Offline Maximus Hippopotemus

• Classic Car Enthusiast
  • Verified Member
  • Last Login:April 04, 2024, 10:08:30 am
    • MY FACEBOOK
พอเห็นรถรุ่นโน้นก็ชอบรุ่นนี้ก็ชอบรุ่นนั้นก็ชอบ ชอบไปหมดเลยนะ ยอมรับครับว่าชอบไปหมดก็เพราะผมชอบรถคลาสสิคไงครับ

1951 FIAT 1100E
1957 CHEVROLET BEL AIR TOWNSMAN
1963 MB W110 190
1968 MB W108 280S
1970 VW T2 DELUXE
1973 BMW 2002
1985 CHEVROLET SUBURBAN SILVERADO K20
1985 MB W123 300TD
1988 BMW 318i 2dr. M42
1989 CITROEN BX 19 GTi
1991 JAGUAR XJR 4.0
1991 MB R129 500SL

www.facebook.com/maxcud39

Offline thaidub

• dub dub ba dee dub
  • Verified Member
  • Last Login:December 25, 2019, 08:58:03 am
    • my fleet
[img width= height=]http://www.damnlol.com/pics/597/422dd996a42a0a5f7e4b2a3a28d689ef.gif[/img]
THE RETRO WATERCOOLED VW REGISTRY http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=21593.0
MY FLEET BUILD THREAD http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=3592.420

Offline AKE

• สัพเพ สัตตา อะเวรา โหนตุ อัพพะยาปัชฌา โหนตุ อะนีฆา โหนตุ สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ
  • Verified Member
  • Last Login:October 23, 2023, 12:13:13 pm
คติธรรม : "คนเราเมื่อมีลาภก็มีเสื่อมลาภ เมื่อมีศุขก็มีทุกข์ เมื่อมีสรรเสริญก็มีนินทา เปนของคู่กันมาเช่นนี้ จะไปถืออะไรกับปากมนุษย์ ถึงจะดีแสนดีมันก็ติ ถึงจะชั่วแสนชั่วมันก็ชม นับประสาอะไร พระพุทธเจ้าผู้ประเสริฐ ยังมีมารผจญ ยังมีคนนินทาติเตียน ปุถุชนอย่างเราจะรอดพ้นจากโลกธรรมดังกล่าวแล้วไม่ได้" โดย ธมมวิตกโก ภิกขุ

Offline pong dmax

• Verified Member
  • Last Login:April 21, 2021, 08:47:50 am

Offline rustyro

• Last Login:March 28, 2018, 11:18:19 am
เมื่อสักครู่ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ป้อม ได้สอบถามข้อมูลความเป็นมาเป็นไปของการทัวในครั้งนี้ ซึ่งทำให้ผมทราบว่า
     -กิจกรรมดังกล่าวเป็นที่น่าสนใจ
     -แต่ข้อมูลที่ให้ไปนั้นค่อนข้างน้อย และยังไม่ค่อยตรงประเด็น (วัตถุประสงค์, ความเป็นมา, ผู้ร่วมทัว, จำนวนรถ)

ผมจะทำการสอบถามโดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ

สำหรับเรื่องที่มาในการเลือกเส้นทางนั้นยังไม่แน่ชัดครับ ขอเสริมเหตุในการเลือกใช้ รถ Datsun Bluebird 510 ในครั้งนี้ครับ (ถอดใจความจาก Email ตอนหนึ่ง)
    สำหรับรถคันนี้เป็นรถที่ทำการวิจัยปรับแต่งโดยสมาชิกอาวุโสเก่าแก่ของชมรมยานยนต์ (Car club in The University of Tokyo) ซึ่งปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ ชื่อ "ฮาระ เทอิชิ" อายุ 96 ปี เมื่อเขาได้รับจดหมายจากอุซามิซัง ซึ่งส่งไปเพื่อขอรถ Bluebird 510 ใช้ในการขับทัว ยุโรปและเอเชีย ฮาระซังสมาชิกอวุโสของชมรมไม่รีรอที่จะตอบตกลงในทันที เขาบอกว่า เขารู้สึกดีใจมากเพราะรุ่นน้องของเขาจะได้ขับรถคันนี้ไปทั้งทั้งทวีปเอเชีย 

สำหรับข้อมูลของกิจกรรมดังกล่าว เมื่อผมได้รับจากอุซามิซังแล้วจะรีบนำมาลงทันทีครับ

Tags:

* Permissions

• You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.

Facebook Comments