ถ้ามักน้อย(300ม้า) 25หมื่น ก็น่าจะเอาอยู่ครับ
invoice ครื่งราคาคงเสีย ภาษี น้อยหน่อย
เครือง 289,302,350,390 ตามอู่ในกรุงเทพก็ประมาน3ถืง6หมื่นตามสภาพ ถ้าตามต่างจังหวัดหรือถ้าซื้อจากคนไม่รู้ก็ไม่เกินหมื่น ดีไม่ดีเขายกให้ฟรีๆ เพราะมันเกะกะไม่รู้จะเอาไปทําไรได้
อู่บ้านเรา ค่าบิ้วชุดเล็กก็มี5ถืง6หมื่น ถ้าชุดใหญ่ก็มีแสนupครับ
ถ้างบถืงเล่นของใหม่ๆแน่นอนกว่า
มาดูกันว่าผรังทําอะไรทีบ้านเราทําไม่ได้
1.Engines are stripped bare, all core and galley plugs are removed. The block is baked for eight hours in a thermal oven at 700 degrees. The block is naturally cooled, then steel shot for ten minutes. This stress relieves the casting. The block is then magnafluxed and carefully inspected for flaws.
เขาเอาเครืองเก่ามา รื้อแล้ว นําไปอบที 700 องศา 8ชัวโมง แล้วจืงนํามา ยิงเม็ด เพือลดควางเครียดของเนื้อเหล็กก่อน ช่วยให้ โมเลกุลเหล็กเรียงตัวแน่ขื้น อันนี้บ้านเรายังไม่เห็นใครทํา
ส่วนระบบ valvetrain ก็ปรับเปลียนให่เหมาะกะนํามันไร้สารตะกัวด้วย อันนี้คนส่วยใหญ่ทีเล่นรถเก่ายังไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ เพราะผลกระทบมาระยะยาว
จริงๆมันมี 8 ขั้นตอน ตามไปดูครับ อ่านแล้วจะรู้ว่าทําไมมันถืงแพงนักหนา
http://www.enginefactory.com/remfg.htm