ผมเคยเจอสตัทยึดราวกระเดื่องวาล์วบนฝาสูบมันถอนที่รอบสูงๆ(7000+) ลองเช็กดูนะครับ
ถ้าเป็นฝาของ Abarth น่าจะแก้มาแล้ว
ไม่รู้ว่าคันนี้จะมีโอกาสได้วิ่งถึง 7,000 รอบ หรือปล่าวครับพี่
ยังไงจะลองเช็คดู ขอบคุณมากครับ
... ตอนนี้เป็นห่วงมากก็เรื่องความร้อน คุณลุงช่างบอกรถนี้รุ่นปราบเซียน ถ้าทำไม่เป็น ร้อนทุกคัน
...
ปล. ว่าจะเตรียมปะเก็นเครื่องไว้อีกซักสองชุด น่าจะได้ใช้แน่ๆ 555