เห็นใจมากครับกับเรื่องที่เกิดขึ้น
งานนี้ผมว่าจะดำเนินคดีแบบหนักหรือเบาขึ้นอยู่ที่ความรู้สึกครับ
ถ้าร้านจริงใจพยายามช่วยเหลือตั้งแต่แรก ความรู้สึกมันก็คงไม่เสียขนาดนี้
แถมเป็นถึงลูกค้าVIPด้วย เรื่องที่น่าจะตกลงกันได้ก็จะง่าย
แต่คนที่ตอบ ปากไร้ความคิดขนาดนั้น งานนี้ก็ต้องโดนเต็มๆครับ
ถ้าเป็นผมนะครับ ปากอย่างนี้ต้องเอาให้หนักครับ...
เอาใจช่วยครับ...
ขอถามเป็นความรู้ ถ้าเหตุการณ์นี้อยู่ในห้างฯ ห้างฯต้องรับผิดชอบด้วยไหมครับ ?