ทำยังไงล่ะทีนี้
Race 1:
- น้อง Ying (ดำ) เครื่องสะดุดต้องทำใจเพราะไม่ได้พกช่างจูนไป แต่ปั้มน้ำรั่วนี้สิครับเครียด...
โทรหาอะไหล่กันยกใหญ่แต่ความซวยคือวันนั้นเป็นวันชาติมาเลเซีย ดีลเลอร์ BMW ใหญ่ๆปิดหมด
หาจนเย็นก็ไม่มีในที่สุด พี่ NstyMk1 ก็บันดานโทสะโทรหาเพื่อนที่เมืองไทย ...........
ตรู้ด.. ตรู้ด... ตรู้ด.. "เฮ้ย... ว่างป่าว รถกรูเสียอยู่ มาเลฯ บินเอาอะไหล่มาให้หน่อยสิ" ..... แล้วคืนนั้นสลัมน้อยๆของเราก็กลายเป็น 3+1
เลย DNS (Did not start) วึ่งน่าเสียดายมากสำหรับการไปแขงครั้งแรก
- น้อง Yang (ขาว) อาการเดิมคือรอบปลายหายนี้คาดว่าจะเกิดจากน้ำมัน RON 97 กัดพวกยาง (มั้ง) เพราะยางขอบฝาถังน้ำมันบวม
เอ๋ Auto Hause บอกว่า "รถคันนี้มันกิน Octane 100 ตลอดเลยนะพี่" ผมเลยตัดใจสั่งน้ำมันแข่ง Octane 103 ของที่สนามมาสังเวยซะหน่อย
หลังจากปรับเสร็จ ก็ไปลองเกียรในสนามแต่ที่จำกัดจึงได้ลองแค่ 2 เกียร เลยต้อง "Thai Style"
คือไปอัดลองรถบนถนนหล่วงหน้าสนาม กดแม้มหมดทั้ง 5 เกียรไปกลับ
ผลคือ.... ดีขึ้นแต่รอบปลายก็ยังหายเป็นระยะๆอยู่ดี และเฟืองท้ายที่เปลี่ยนมาดันผ้าครัช LSD หมดอีก
เลยจบที่ 8 ในรุ่นต้องทนกลั้มกลืนให้ นาง Golden Flower แซงไป
- นาง Golden Flower (Alfa) มาเนียนๆจบนิ้มๆเข้าที่ 7 ในรุ่น
[attachimg=1]
[attachimg=2]
[attachimg=3]
[attachimg=4]
ภาพ Chief Mechanic กับ Assistant Team Manager กำลังทำเนียนนั้งบู้ทของทีม KLM Lamborghi ดูเวลาเฉย