★★★ บ้านบางกอกขอต้อนรับสมาชิกใหม่ ระบบลงทะเบียนใหม่ง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ใช้ระบบค้นหาข้อมูลบ้านบางกอก และร่วมสนทนากันภาษาคอคนรักรถคลาสสิคแบบเข้าเส้น ★★★
0 Members and 16 Guests are viewing this topic.
มาดูนําหนักเครืองกันดีกว่า เครืองเปล่าๆ ไม่รวมเกียนะ 18R-C = 140kg18R-G = 140kg1G-FE = 176kg1G-GTE = 175kg1UZ-FE = 165-170kg Beams 3S-GE = 145kg
2TG เท่าที่ทราบมีหลายคันครับ แต่ 18RG ยังไม่เคยเห็นตัวจริงทราบว่ามีหลายคัน คุณอู๋วินเทจก็คันหนึ่งนะครับที่แต่งเครื่องเต็มอันนี้เครื่องรถผมหน้าตาบ้านๆ เดิมๆ ไม่มีของแต่ง เอาอารมณ์ย้อนยุคอย่างเดียว
สุดยอดครับพี่ยุทธ สวยแล้วแบบเนี่ย ถึงพี่ยุทธ UZ ไม่ต้องทุบซุ้มเกียร์ยังได้เลยครับเหลือพื้นที่ด้วยพี่ แต่ต้องเป็น 28 นะ ถ้า 27 มันแคบกว่าครับจะติดขัดนิดหน่อยว่าแต่น้า โก ครับ ถ้าเครื่อง+เกียร์ เนี่ยมันจะน้ำหนักเท่าไหร่ กัน
อันนี้เครื่องรถผมหน้าตาบ้านๆ เดิมๆ ไม่มีของแต่ง เอาอารมณ์ย้อนยุคอย่างเดียว
Quote from: gowest on December 04, 2009, 02:49:00 pmมาดูนําหนักเครืองกันดีกว่า เครืองเปล่าๆ ไม่รวมเกียนะ 18R-C = 140kg18R-G = 140kg1G-FE = 176kg1G-GTE = 175kg1UZ-FE = 165-170kg Beams 3S-GE = 145kg มี 3s-fe directcoil ไหมครับพี่อยากรู้
อยากทำอย่างคันข้างบนบ้าง ท่าจะมันส์หัวฉีดหอย
Quote from: Torlek on December 08, 2009, 10:38:43 pmอยากทำอย่างคันข้างบนบ้าง ท่าจะมันส์หัวฉีดหอย เอาป่ะหละหาเทอโบมือ2ลูงนืงอินเตอซักใบลูกสูบลดกําลังอัดซักชุดกล่องเงินซักใบเงินอีกซักแสนมันแน่ๆ........
ตัดเพลา........ไม่ไส่โป่ง ไส่ยาง225/50 ไม่ต้องดืงแก้มเดียวอาจเปลียนเป็น 245 ซะเลย (ถ้ายัดลง )
Quote from: gowest on December 11, 2009, 08:37:52 pmตัดเพลา........ไม่ไส่โป่ง ไส่ยาง225/50 ไม่ต้องดืงแก้มเดียวอาจเปลียนเป็น 245 ซะเลย (ถ้ายัดลง )ดีใจไม๊ หลังจากจอดอยู่เป็นปี