ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลตอนนี้ล้อ bbs ที่ได้มาเป็น 7"16 et 25 ทั้ง 4 วงแล้วถ้าเกิดว่าเปลี่ยนหน้าเพิ่ม 2" หลัง 2"ครึ่ง มันจะออกมาเป็นรูปร่างหน้าตายังไงครับ แล้วก็พยายามโทรหาหลายครั้งแล้วครับจะปรึกษาซะหน่อยไม่ติดเลยครับอยู่ต่างประเทศหรือเปล่าครับ
ฮ่าๆ แสดงว่าพี่ไม่ได้ย้อนไปดูกระทู้เก่าๆผมเลยหนิ ไม่ใช่แฟนพันแท้
ผมได้ถ่ายเอาไว้ให้ดูหมดแล้วครับนะครับ
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=20507.440 กว่าจะค้นมาให้ได้แท่บตาย เน็ทช้ามากๆเลยที่นี่ ส่วนรูปที่ติดอยู่กะรถก็มีครับ รถยังไม่ได้โหลดลงมานะครับ ถ้าลงมาแล้วล้อน่าจะเข้าซุ้มพอดีๆ
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=20507.460 กว่าจะควานหาให้ได้แท่บตาย เน็ทผมที่นี่ช้ามากๆ กระทู้ผมเยอะมาก ถ้าเรื่องล้อจะเริ่มแถวๆหน้าที่ 20 เป็นต้นไปอ่ะครับ มันเยอะจัดจำไม่ได้
เพราะตอนนั้นศึกษาเรื่องล้อ RS ไว้เยอะเหมือนกัน ตอนนี้ลืมไปหมดแล้วอ่ะครับ
แนะนำว่าถ้าจะทำควนเอาล้อไปดัดคด เก็บรอยต่างๆให้เรียบร้อยก่อนนะครับ แล้วเอาดุมกลางกับขอบในไปทำ powerder coat ไปพลางๆ
น๊อตต่างๆเอาไปชุบ แล้วฝาก็เอาไปปัดใหม่ ถ้าต้องการลายกลึงก็คงต้องเอาไปกลึงผิวใหม่น่ะครับ
ส่วนการประกอบ แนะนำว่าประกอบเองเรียบร้อยสุด แต่ก็ใช้เวลาเยอะสุดเช่นเดียวกัน เหนื่อยอีกต่างหาก แต่พอเห็นล้อแล้วหายเหนื่อยเลยทีเดียว
จุ๊บเติมลม ถ้าล้อขอบเดิมจะใช้รู้ 13มิลมั๊งครับ ถ้าสั่งขอบมาเปลี่ยนต้องบอกเค้าด้วยว่าเอา original valve size เค้าจะกลึงเกลียวมาให้ แต่ส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้จะเป็นแบบรูเล็ก 8มิล แล้วขันอัดมีปะเก็นรอง ง่ายกว่าเยอะ ดูในรูปที่ผมประกอบล้อเสร็จแล้วก็ได้ครับ ดูได้ที่หน้านี้ครับ
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=20507.1040 ตอนประกอบล้อเสร็จ
http://www.bangkokclassiccar.com/forum/index.php?topic=20507.940 ล้อได้มาราคาแพงมั๊ยครับ
ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่เมืองไทยแล้วครับ อีก 3 อาทิตย์ถึงกลับครับ