เครื่อง ชาร์ฟละลาย ซื้อเปลี่ยน ตัวตรง ( long Block) ใหม่ดีกว่าครับ เพราะ เศษเหล็กเข้าไปในที่ๆ ไม่สามารถล้างออกได้ ปั้มน้ำมันเครื่องเป็นรอย รวมๆค่าใช้จ่ายถ้าเปลี่ยนใหม่ หมด ซื้อเครื่องเชียงกง ใส่เลยดีกว่า .... ปล .. เครื่องชาร์ฟละลาย ซ่อม ร้อยทั้งร้อยก็ พังเหมือนเดิมอีก ...
ใช่เลย ครับ
ใช่เลย
ขอบคุณครับ ดี เห็นภาพเลย
ทำจริงๆต้อง Over Hual หนักเลยครับ
ช่างก็ลงมือลื้อ และส่งโรงกลึงไปหมดแล้ว ตอนนี้คงต้องเดินหน้าไปก่อน
ครั้งสุดท้ายที่ยกเครื่อง
เพราะอยากให้สมบูรณ์ ....
หมดไปแสนเศษกับลุงเหน่ ..
มาเก็บงานที่ช่างนะอีกหลายบาท ..
เก่ง สรุปราคาอะไหล่ทั้งหมดที่ต้องใช้ให้ละเอียดก่อนลงมือนะ
เดี๋ยวจะคุมงบไม่อยู่ ... อะไหล่เครื่องแอลแท้ๆไม่ถูกเลย
ห้ามไปตายเอาดาบหน้านะครับ
พี่แป้งครับ คงไม่ตายแน่
เห็นสาวก z แต่ละคน มันซึมอยู่ในสายเลือดไปแว้วว น่ะครับพี่
แผนสองคงต้องมีแน่ๆ แต่งบประมาณ ก็พยายามคุมอยู่ แต่มันเร็วมากครับพี่ ลื้อปุ๊บได้ออร์เดอร์บาน
ถ้าบานปลายจริงๆ คงต้องหยุดล่ะครับพี่แป้ง Port ลงทุนเหลือ 15% เท่านั้นเอง
ด้วยความปรารถนาดี ผมขอแนะนำ ช่างเมิน ครับ
เป็นช่างที่ถนัดดัสสันโดยตรงและเป็นคนทำเครื่องนี้ตั้งแต่แรก
งบประมาณสั่งได้ไม่ได้น่ากลัว และซ่อมได้ทุกอย่าง
อย่าเปลี่ยนเครื่องให้เสียรถเลยครับ(ความเห็นส่วนตัว)
เครื่องนี้ ผมก็ลงไปหลายหลักแล้วเหมือนกัน
ได้เอาลงไปพีระ แล้วมันได้ใจน่ะ ผมว่าขนาดทำแค่นี้ มันยังรู้สึกแบบนี้
ทำให้รู้ว่า ทำไมมันลืมหูลืมตาไม่ขึ้นน่ะ กับรถ
Z เครื่อง
L เนี่ย
เดี๋ยวต้องขอความเห็นพี่นก เพิ่มเติมล่ะ เย็นนี้คุยกันยาวแน่ครับพี่
ขอบคุณทุกความเห็น และความห่วงใย น่ะครับ