หึหึหึ หกคอยล์
จิ๊กโก๋ เพาะกล้าม แซงหน้าไปซ่ะแล้ว
ส่วนเราเพิ่งจะ Run-in ได้ 280 km.... ขับรถเลีึยบด่วน เรียบร้อยเชียว ตามป้ายเด๊ะเด๊ะ ไม่เกินเลข 2 หลัก
ตกใจนึกว่าวิ่งได้ 280กม/ชม
ทำเครื่องเป็นแบบ พี่แป้ง นี่ ขับสนุกกว่าเดิมไหมครับ
เห็นในนี้ไม่มี SU Carb กันเลย พอดีเผื่ออยากศึกษาไว้เป็นแนวทางล่วงหน้า ไว้ทำตามมั่ง
เครื่องทำทุกชิ้น ...
แต่งฝาสูบ ขัดขยายพอร์ทไอดี ไอเสีย ...
ลบมุมขัดมันข้อเหวี่ยง ก้านสูบ ...
ขยายลูกสูบเพิ่มแรงอัด .. ขยายวาวล์ไอดีไอเสีย .. แคมชาร์พ สปริงวาวล์ ทำไปเรื่อย
เฮดเดอร์แต่งญี่ปุนพันผ้า .. ท่อพักแต่ง ..
เวปเบอร์ 40 DCOEใหม่สามตัวขยายขัดมันคอไอดี ชุดไฟ MSD6AL พร้อมคอยล์และสายแต่งของMSDทั้งเซ็ต
สปาร์คทีไฟยาวเป็นนิ้ว
ชุดจานจ่ายของแต่งเป็นcdi .. ชุดพูเล่ย์แต่งเพื่อลดการกินแรงของคอมพ์แอร์
เปลี่ยนพัดลมเครื่องเป็นไฟฟ้าลดแรงต้าน ..
ช่วงล่าง Koni sport สตรัทปรับเกลียวสปริงหลอดจากอเมริกา บูชแต่งทั้งคัน เบรคใหม่ทั้งเซ็ท
อะไรต่ออะไรอีกไม่รู้เยอะแยะไปหมด ..
แต่งเต็มแม๊คตามใจอยาก ... กำลังหมายตาเกียร์แต่งจากญี่ปุ่นอยู่ด้วยนะ
แฮะ แฮะ แต่ .... ขับเร็วสุดซัก 140 กม/ชมประมาณหนึ่งนาทีได้มั้ง
ที่เหลือวิ่งอยู่ 95 - 100 กม/ชม รอบสุงสุดที่ใช้ 3000 รอบ/นาทีเท่านั้นหล่ะครับ ..
เลยตอบไม่ได้ว่าขับสนุกกว่าเดิมใหม .... เป็นโรคกลัวความเร็วจ้า