ทักทายได้ครับ ยินดี เหตุผลที่อยากมาสนามก็ตรงนี้แหละที่จะได้พบเพื่อนใหม่ๆ แข่งรถมันเป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นเองแหละ
ขอบคุณครับสำหรับคำชม วันควอลิฟายด์วันศุกร์รถวิ่งดีมาก (อาจจะเป็นตอนเย็นอากาศไม่ร้อนตับแลบ) .17 something ถือว่าดีมากๆสำหรับรถสเตปราวๆ Group N แบบนี้ที่ไม่ใช่ Full Race (สังเกตุดีๆ ที่ท้ายรถยังมีกล่องเครื่องมืออยู่เลย
) เครื่องยนต์เดินขึ้นไปถึง 8000 rpm ในแบบที่ควรจะเป็นและแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
วันเสาร์/อาทิตย์แข่งสิบโมงกว่า อากาศร้อนมาก ปัญหาเรื่องเชื้อเพลิงร้อนก็ผุดขึ้นมา ทำให้เครื่องยนต์เดินไม่เต็มที่ที่รอบสูงเหมือนวันศุกร์ สะดุดเป็นช่วงๆที่รอบสูงเมื่อการแข่งขันผ่านไปได้ราวครึ่งทาง ซึ่งเป็นจุดที่เชื้อเพลิงเริ่มร้อนสูงสุด เมื่อก่อนไม่เคยเกิดเพราะเครื่องยนต์มันยังไม่เคยทำงานขึ้นไปถึงขีดสูงสุด ของมันแบบนี้ ซึ่งกลายเป็นปัญหายิ่งใหญ่สำหรับรถที่ power curve จาก 0-5000 rpm แทบจะไม่มีแรงบิดเลย ต้องลากขึ้นไปใช้รอบเรียกกำลังออกมาในช่วง 6500-8000 rpm แต่พอไปถึงจุดนั้นกลับเหี่ยวเอาดื้อๆ
ก็แก้ไขกันไปตามสถานะการณ์อำนวย ประคับประคองจนสามารถวิ่งจนจบการแข่งขันได้
แต่โดยรวมแล้วน่าพึงพอใจครับ