miniza ยังรื้ออยู่ครับ หาสาเหตุยากอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ตัวเหล็กดันครัชสึก แตะไม่ถึง หรือเสื้อครัชสึก กำลังไล่อยู่น่าจะเสร็จทันแบบเฉียดฉิว
แต่ ...... ช่างหรั่ง (Austin Siam) austin 4 ประตู โดนด้วยครับ หวีครัชหัก ปั๊มครัชแตก แร็คพวงมาลัยเดี้ยง ซ่อมไม่ทันชัวร์ (ต้องซ่อม miniza ให้ก่อน) คงต้องบายครับ
ส่วน mk-1 pack (พิทักษ์) น้ำมันเครื่องรั่ว น่าจะที่หัวเพลา หรือ ห้องเกียร์ เย็นนี้ซ่อมต่อ น่าจะทัน
เฮ้อ ........ ทำไม mini ต้องมาเสียพร้อมๆกัน 3 คัน น้อ เลยต้องเลือกซ่อมเลยอ่ะ ว่าจะทำคันไหนก่อน ....
ปล: ของ tangwoy ก็เสีย แต่อาการไม่น่าห่วง ไปได้