หลังจากไป ตลุย ปาย - แม่ฮ่องสอน
ตอนไปขับแช่ เฉลี่ยนประมาณ 150 ตลอดทาง
ขึ้นปายตอน 3 - 4 ทุ่ม มันมากๆ
ซุปฯทำหน้าที่ ขึ้นเขาได้อย่างสุดยอดจริงๆ ไต่เขามันสุดๆ ไม่นึกว่าจะมันขนาดนี้
ตอนนี้เพิ่งได้ฤทธ์ ผ่าเครื่อง รื้อออกมาเป็นชิ้นๆ (จริงๆควรรื้อตั้งนานแล้ว แต่ อู่ไม่ว่าง มารื้อก่อนลงแข่งประจำ จะได้สดๆ และนั่งลุ้น)
รื้อมาเพื่อ ดูว่า ซุปฯทำร้ายอะไรกับภายในเครื่องบ้าง หลังจากวิ่งแช่ยาวๆแบบไม่ถอนคันเร่งจนถึง ปาย
ผลคือ
ทุกอย่าง ยอดเยี่ยม ปิ๊ง เหมือนเดิม ลูกสูบ ข้อ ก้าน ชาพ ทุกตัวปกติดี ไม่มีอะไรเสียหาย
ล้างแล้วเกือบเหมือนตอนประกอบหนแรกกันเลยทีเดียว
อืม .... แสดงว่า บูช เพิ่มได้อีกนิ 5 - 6 PSI น้อยไปแระ ไหนๆก็ไหนๆ
เพิ่มอีกหน่อยแล้วกันนะ เดี๋ยวครั้งนี้ จับลดโมเล่ฆ์ซุปฯดีก่า
แต่ไม่รู้ลดแล้วจะขึ้นมากี่ปอนด์ ไม่สามารถคำนวนได้ละเอียด ต้อง ประมาณเอา
เสร็จแล้วเดี๋ยวต้องมาปรับจูนอีก
(ครั้งก่อนไป ปาย แม่ฮ่องสอน ประกอบเครื่องเสร็จ ซ่อมเกียร์ ก็วิ่งไปเลย ไม่มีการ ปรับ จูน)
หวังว่าคงพอวิ่งแข่งเล่นใน พีระฯสนามวันที่ 3 -4 มีค 55 นี้ได้นะ เอาแค่วิ่งได้ ไม่ต้องวิ่งดีก็พอใจแล้วหล่ะ
ลองดูกันนิ