ขอบคุณครับผม
เคยคิดจะเอาชุดหัวฉีดมาใส่อยู่เหมือนกันครับ แต่ .......
- บอกแบบไม่อายเท่าไหร่ ว่า หัวฉีด ของ mini ที่เป็นชุดคิด ที่จูนกล่องได้ พร้อมอุปกรณ์ครบๆยกใส่ได้เลย งบเยอะเกินกระเป๋าหน่ะครับ
- และอยากอนุรักษ์ และ ผสมผสาน คาบูร์ ไว้กับเทคโนฯสมัยใหม่ด้วยอ่ะครับ แบบว่าอันนี้ ผมอาจเพี้ยนๆหน่อยหน่ะครับ คือ หัวเก่าเล็กๆด้วยหน่ะ
จากที่เพื่อนๆแนะนำมาในนี้ ได้ความรู้ และมุมมองเพิ่ม ส่วนตัวแล้ว กระผมก็ตาสว่างขึ้นเยอะครับ
ว่า ........
โอกาสที่น่าจะเป็นปัญหาตอนนี้น่าจะเป็นที่ ระบบไฟ เพื่อใช้ในการจุดระเบิดหน่ะครับ
คงไม่ใช่น้ำมันแล้วหล่ะ สำหรับจากที่ดูอาการเบื้องต้นขณะนี้
แต่สำหรับ หัวฉีดเสริม ผมได้ความรู้เพิ่มเยอะเลยจากเพื่อนๆในนี้
และยังคงอยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆเรื่อยๆ
เพราะก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจระบบที่ต้องผสมระหว่าง คาบูร์ + จานจ่าย + คอย เท่าไหร่คครับ
ตอนนี้คงขอไล่ขั้นตอนการทำเครื่องดังนี้ไปก่อน
- ขอรื้อ(ผ่า)เครื่อง และ ปรับ เช็คเครื่องอีกที หลังจากลองไปลุยที่ ปาย กะ แม่ฮ่องสอน มา... แบบว่าอยากรู้ความสึกหรอภายในเครื่องว่าเป็นไงมั๊งในแต่ละส่วน
[ไป กลับ มาครั้งนี้ หยั่งกะลงสนามแข่งมา เกินกว่า 10 สนามเลยอ่ะ ก็เล่นกดแช่ยาวเลยในทางราบ ส่วน ทางขึ้น ลง เขาก็อัดไม่ยั้ง (ขึ้น ลง กลางคืน)]
- จากนั้น ประกอบเครื่องอีกรอบ แล้วคงต้องทดสอบ และ ลองแก้ที่ ระบบไฟ ทั้งจานจ่าย และอุปกรณ์เสริมต่างๆที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้ไฟจุดได้ทันในรอบสูง
- แล้ว ..... จากากรศึกษาเพิ่มเติมสำหรับเรื่อง หัวฉีดเสริม ไปด้วยในช่วงนี้ เพื่อรองรับอนาคต
ขอบคุณ และ ยังคงขอความเห็นจากเพื่อนๆเพื่อมารองรับข้อมูลด้วยนะครับ