ตีแผงข้างพร้อม เปลี่ยนล้อ ออกทดสอบวิ่ง
ผ่านการทดสอบ พ่นสีให้กลมกลืนเป็นสีดำในส่วนที่ต่อเติม วิ่งกลับจากอู่ต่อตัวถัง กลับเข้ากรุงเทพ ส่งอู่ทำสี
ลอกสีเก่า แต่ตอนขัดจนใสไม่มีรูป ไปอีกทีพ่นรองพื้นเกาะเหล็กแล้ว
โป๊วเข้ารูป
และไปอีกสองอู่ ที่แรก เพื่อเอาเครื่อง xantia 16v auto ลง ตัดคาน คัดแปลงเพียบ
และไปทำช่วงล่างอีกที่ แต่ทำเป็นปี ไม่จบ
สุดท้ายโชคดีๆด้หัวตัดมา วิ่งไป 6หมื่นกว่าโล ในเวลาเกือบ30ปี ก็เลยถ่ายคาน เครื่อง เกียร์ และอะไหล่อื่นๆมาซะ
ได้เครื่อง 2500Gti หัวฉีดmultipoint เกียร์auto ของcxแท้ๆมาเลย จบอย่างงาม
พร้อมอะไหล่ กระโปรงหน้า ประตู ฝาท้ายมาใหม่