แบบนี้ที่พี่บอกผมใช่มั้ยครับ
ลูกก้านก็ต้องมาด้วยกันหนิครับ...
อ่อนนุช 30 เรียกยูคาลิปตัส 07 ปฏิบัติการ 11-21-1-316-979 ทราบแล้วเปลี่ยน แปดสิบเจ็ด มม. จากหมู่บ้านสปอร์ตอีโวลูชั่นสามแท้ๆ
วิ่งเข้าไปใกล้ๆ 5-digit มันต้องเอาแบบ balance มาแล้วแบบนี้ ไม่งั้นกระจายแน่
ด่วนก่อนที่เรือจะออก
อันนี้มันเป็น stroke 87 mm ของเครื่อง 2.5 อ่ะ M10 เอาของ 2.3 มาใส่ก็น่าจะโอเคแล้ว ใช้ shafts ของเดิมจาก M10 ได้ ทุ่นไปเยอะครับ (main bearings กับ piston rod shells ของ M10 กับ S14 ใช้ตัวเดียวกัน)
ดุ้นนี้เจ้าของเดิมมันบอกว่าก่อนหน้านี้มันใส่ในเครื่อง M10 มันบ้าไปแล้ว