Wow....
จริงๆเรื่องโมฯ ผมไม่ค่อยรู้มากเลยครับ ถนัดเป็นโม้มากกว่า
ของผมเครื่องเดิมตอนนั้นทำปาดฝา , ขัดพอด ให้อู่ที่ overhaulเครื่องทำให้ อู่อยู่แถวๆวังหินครับแต่ตอนนี้อู่ปิดไปแล้วอะซิครับ
ผมได้สายหัวเทียน ultra แดงของ m110 มาจากยี่ปุ่นอีกชุด ว่าจะลองใส่ดูไม่รู้จะเป็นไง
อยากลองใส่คอยล์ accel อีกซักลูกน่าจะมันส์ (รึเปล่า)
ของผมวิ่งแก๊ส (หัวฉีด) ก็ดีครับ อัตราเร่ง drop ลงกว่าใช้น้ำมันเล็กน้อย แต่รับได้ครับไม่เลวร้าย
ติดมาได้ประมาณ 2เดือนกว่าๆเองครับ ตอนนี้รอบสูงซัก 4 พันกว่ารอบขึ้นไป รู้สึกว่าแก๊สฉีดไม่พอ คงต้องให้ช่างจูนกล่องอีกนิดหน่อย
ปกติก็ใช้สลับกับน้ำมันอยู่ครับ ....
สวัสดีครับคุณเบิ้ล ของผมเครื่องเดิม แต่งขัดโน่นนี่นั่น ตอน overhaul ไปบ้างนิดเดียวครับ ...แต่เติมแก๊สได้ด้วยครับตอนนี้
รถคุณเบิ้ลเป็นยังไงบ้างครับ....เครื่อง twin เหมือนกันใช่มั๊ยครับ เครื่องตัวนี้ผมว่าวิ่งดีนะครับ
เพิ่งกลับมาจากสนามพีระฯ เมื่อคืนนี้ครับ เหนื่อยมากๆเลย แดดจัด ......แต่มันส์ ส...ส์
รถของคุณเอ้.........เป็นเครื่องเดิมหรือเปล่าครับ เห็นรูปแล้วท่าทางจัดจ้านน่าดูครับผม
สวัสดดีครับคุณเอ้........เครื่องผมเป็น Twin เหมือนกันครับ แต่ขับอย่างไรออกตัวอืดมากกกกกกกกกกกกกกกๆ จะแซงรถขายฝรั่งดองต้องคิดดูำ่ก่อนเลย แต่ถ้ารอบปลายไม่ต่องห่วง 160 upได้สบายๆ(ขนาดเป็น LPGนะครับ) แต่สังเกตุมานานแล้วว่าระยะความเร็วที่120ขึ้นไปจะจัดจ้านหน่อย เรียกความเร็วได้เลย
ผมชอบรถแข่งมากครับ โดยเฉพาะแข่ง Drag ส่วนพัทยานั้นในทีมผมก็เคยไปครับ แต่คนขับผม เขาบอกว่าจำโค้งไม่ได้ต้องใช้ความชำนาญจริงๆ เลยต้องเลิกไป
อย่างไรรบกวนคุณเอ้ช่วยแนะนำกับเครื่องตัวนี้หน่อยครับ ถ้าโมดิฟายนั้นยากไหมครับ