Author Topic: BMW MOTORSPORT PIT STOP  (Read 142269 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #325 on: November 22, 2010, 03:17:47 pm »
.

Offline grunweiBus

  • "ย้อนยุค..."
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2008
  • Posts: 1,149
  • Gender: Male
  • Last Login:August 26, 2014, 06:51:49 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #326 on: November 22, 2010, 05:30:45 pm »
เมื่อวานเดินผ่านเชลฟ์หนังสือ เลยได้ CAR mag. ติดมือกลับบ้านมาด้วย
เป็นสกูปพิเศษเล่าตำนานความยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมตราใบพัด
ชอบสำนวนคุณต่อมากครับ อ่านเพลินจริงๆ
แต่ผู้น้อยอย่างผมสงสัยนิดครับว่าทำไมไม่มีกล่าวถึงรถรุ่น 700 ไว้บ้างเลย??
 :good: :good:

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #327 on: November 22, 2010, 11:46:08 pm »
samo samo  :azn:

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #328 on: November 22, 2010, 11:47:04 pm »
 :smitten:

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #329 on: November 22, 2010, 11:48:09 pm »
like it

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #330 on: November 22, 2010, 11:49:13 pm »
 :op

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #331 on: November 23, 2010, 08:34:28 am »
เมื่อวานเดินผ่านเชลฟ์หนังสือ เลยได้ CAR mag. ติดมือกลับบ้านมาด้วย
เป็นสกูปพิเศษเล่าตำนานความยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมตราใบพัด
ชอบสำนวนคุณต่อมากครับ อ่านเพลินจริงๆ
แต่ผู้น้อยอย่างผมสงสัยนิดครับว่าทำไมไม่มีกล่าวถึงรถรุ่น 700 ไว้บ้างเลย??
 :good: :good:

ขอบคุณที่ให้เกียรติติดตามครับ
แต่...เอ....BMW Special ฉบับไหน? เข้าใจว่าผมไม่ได้เขียนนะครับ  %:(

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #332 on: November 23, 2010, 08:36:26 am »
เห็นรูปของ Niki แล้วอยากไปยุโรปจังวุ้ย มี event ให้ดูรถเจ๋งๆอยู่เรื่อยๆ

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #333 on: November 23, 2010, 08:36:58 am »
.

Offline grunweiBus

  • "ย้อนยุค..."
  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2008
  • Posts: 1,149
  • Gender: Male
  • Last Login:August 26, 2014, 06:51:49 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #334 on: November 23, 2010, 10:17:07 am »
เมื่อวานเดินผ่านเชลฟ์หนังสือ เลยได้ CAR mag. ติดมือกลับบ้านมาด้วย
เป็นสกูปพิเศษเล่าตำนานความยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมตราใบพัด
ชอบสำนวนคุณต่อมากครับ อ่านเพลินจริงๆ
แต่ผู้น้อยอย่างผมสงสัยนิดครับว่าทำไมไม่มีกล่าวถึงรถรุ่น 700 ไว้บ้างเลย??
 :good: :good:
ขอบคุณที่ให้เกียรติติดตามครับ
แต่...เอ....BMW Special ฉบับไหน? เข้าใจว่าผมไม่ได้เขียนนะครับ  %:(

เล่มนี้ครับ!! เห็นมี M3 E30 จากบ้านบางกอกไปร่วมขบวนกับ M3 อีก 3 เจเนอเรชั่น E36 / 46 /92


Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #335 on: November 23, 2010, 10:35:15 am »
เมื่อวานเดินผ่านเชลฟ์หนังสือ เลยได้ CAR mag. ติดมือกลับบ้านมาด้วย
เป็นสกูปพิเศษเล่าตำนานความยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมตราใบพัด
ชอบสำนวนคุณต่อมากครับ อ่านเพลินจริงๆ
แต่ผู้น้อยอย่างผมสงสัยนิดครับว่าทำไมไม่มีกล่าวถึงรถรุ่น 700 ไว้บ้างเลย??
 :good: :good:
ขอบคุณที่ให้เกียรติติดตามครับ
แต่...เอ....BMW Special ฉบับไหน? เข้าใจว่าผมไม่ได้เขียนนะครับ  %:(

เล่มนี้ครับ!! เห็นมี M3 E30 จากบ้านบางกอกไปร่วมขบวนกับ M3 อีก 3 เจเนอเรชั่น E36 / 46 /92



ไอซี... น่าจะเป็นเรื่องเก่าของเมื่อต้นปีเอามารวมเล่มใหม่
ออกเร็วจัง เพิ่งคุยกับบรรณาธิการแกไปเมื่อเร็วๆนี้เอง

Offline caltech7777

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Apr 2009
  • Posts: 73
  • Last Login:May 24, 2023, 01:56:02 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #336 on: November 23, 2010, 10:51:37 am »
 :good: :good: :good: :smitten: เพิ่งได้มาเหมือนกันครับ เนื้อหาเยี่ยมครับ

Offline tops

  • Member
  • *****
  • Join Date: Mar 2009
  • Posts: 282
  • Gender: Male
  • Last Login:September 02, 2017, 05:31:25 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #337 on: November 23, 2010, 04:02:08 pm »
เพิ่งได้มาเหมือนกานครับ... :coolsmiley:

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #338 on: November 24, 2010, 08:43:12 am »
ขอบคุณแทน CAR ครับที่ช่วยอุดหนุน
 
 
 มาดูรูปกันต่อ
 Fredy Barth ที่สามของ WTCC Rookie Challenge (วิ่งรวมอยู่ในรายการหลักของ  FIA WTCC)  เป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจที่สนับสนุนให้นักแข่ง/ทีมแข่งใหม่ๆก้าวเข้ามาใน WTCC  มากขึ้น ไม่งั้นมีแต่ทีมโรงงาน ใครชนะก็ชนะ (แมง) อยู่นั่นแหละ น่าเบื่อ
 
 จากการสังเกตุตามโค้งแคบๆ รถ hot hatch เล็กๆแบบนี้วิ่งได้เร็วมาก  แต่ปีหน้าไม่รู้จะหน้าเบื่อหรือเปล่า ได้อ่านกฏคร่าวๆแล้วเริ่มจะหาวนอน
http://argent.fia.com/web/fia-public.nsf/E7BD5F8737B9F304C12576900041726E/$FILE/263D%20%282010%29-031209.pdf

 มีอีก class หนึ่งเรียกว่า CTM ที่ใช้กฏ Super 2000 ด้วย คุณปิติ  ภิรมย์ภักดีแห่งทีม Singha ขนรถข้ามน้ำข้ามทะเลไปลงแข่งด้วยหนึ่งคัน  เห็นธงชาติไทยปลิวไสวอยู่ที่นั่นแล้วปลื้มใจ  :good:
« Last Edit: November 24, 2010, 08:45:47 am by Flying Dutchman »

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #339 on: November 24, 2010, 10:12:03 pm »
  มาอ่านเรื่องราวของเจ้า Macau GP กันบ้างดีกว่า ดูแต่รูปเฉยๆน่าเบื่อตายชัก ทีแรกผมตั้งใจว่าจะเขียนเป็นสกู๊ปลงให้กับ CAR แมกกาซีนเขา แต่ตอนไป ผมติดต่อไปทาง Yokohama หนึ่งในสปอนเซอร์ของรายการนี้เพื่อให้เขาจัดทำ Pit Pass หรือ Press Pass ให้จะได้ไปมีสิทธิ์เข้าไปใช้พื้นที่ที่เขาเตรียมเอาไว้สำหรับผู้สื่อข่าวช้าไปหน่อย ซึ่งเขาจะจัดเป็น stand ให้นักข่าวเป็นการเฉพาะโดยไม่ต้องมานั่งถ่ายรูปผ่านลูกกรงอย่างที่เห็นในรูปของผม ซึ่งหากจะเอารูปถ้วยๆแบบนี้ไปลงหนังสือก็ออกจะดูเป็นการเอาเปรียบผู้อ่านที่อุตส่าห์ควักเงินออกมาซื้อหนังสือมากเกินไป แต่ไหนๆก็เขียนร่างเอาไว้บางส่วนแล้วก็ถือโอกาสเอามาลงที่นี่ให้อ่านกันฟรีๆเลยเสียก็แล้วกัน


...


เป็นเรื่องแปลก ที่เวลาผมลงจากเครื่องบินหลังเที่ยงคืนมันจะต้องเป็นสถานที่แปลกๆไปเสียทุกครั้ง ครั้งแรกคือที่อลาสก้า และนี่เป็นครั้งที่สอง ที่ว่าแปลกเพราะผมแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับประเทศนี้เลย จะว่าไปผมไม่รู้ว่าควรจะเรียกมันว่าประเทศหรือเปล่าเสียด้วยซ้ำ ทุกสิ่งดูสับสนยุ่งเหยิง ความมีระเบียบปนอยู่ในความไม่มีระเบียบเหมือนไม้บรรทัดตรงดิ่งที่หล่นระเกะระกะอยู่บนพื้น ภาพอารยะธรรมตะวันตกเต็มรูปแบบที่ผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่พูดภาษาอังกฤษแทบจะไม่เป็นคำ หลังจากหงุดหงิดจากการโดนแซงคิวโดยหมวยกลุ่มใหญ่ที่หน้าช่องตรวจคนเข้าเมือง และโดยอาเจ็กที่ขนครอบครัวฝูงใหญ่กลับมาจากที่ไหนสักแห่งที่ท่ารอรถแท๊กซี่ในขณะที่คนอีกสองกลุ่มกำลังแหกปากทะเลาะแย่งรถแท๊กซี่คันข้างหน้ากัน ผมยืนหัวเราะกับตัวเองและบอกตัวเองว่าผมไม่จำเป็นต้องสนหรอกว่าคนหรือประเทศนี้จะเป็นอย่างไร อะไรที่จะเกิดขึ้นบนถนนในเมืองยาว 6.2 กิโลเมตรที่ถูกกั้นเป็นสนามแข่งที่เรียกว่า Guia Circuit ในวันพรุ่งนี้ตะหากคือสิ่งสำคัญสำหรับผมและมันคือวัตถุประสงค์หลักที่ผมมาที่นี่ในคืนนี้
Macau ในความแปลกของผมอีกอย่างก็คือมันเป็นสถานที่ที่ใช้จัดการแข่งขัน WTCC ที่ถือว่าเป็น F1 แห่งการแข่งขันรถทัวริ่ง คำถามที่ว่าประเทศเล็กๆที่มีทั้งประชากรรถและคนจำนวนจิ๊บจ้อยแค่นี้ทำสิ่งนี้ขึ้นมาได้อย่างไร? วนเวียนอยู่ในหัวของผมมาโดยตลอด
 

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #340 on: November 26, 2010, 10:56:20 am »
  สิ่งที่ผมค่อนข้างมั่นใจว่ามันทำให้ Macau มีวันนี้ก็เพราะการเดินทางผ่านร้อนผ่านหนาวโดยยึดมั่นในกฏมาตรฐานมาตลอด 57 ปี เส้นทางเดินอันยาวไกลนี้แบ่งออกเป็น 8 ยุค ยุคแรกเริ่มในปี 1964-1971 ซึ่งเรียกว่ายุค Production ต่อมาในปี 1972 จึงเปลี่ยนมาใช้กฏ Gr.4 และ Gr.5 ซึ่งเป็นยุคที่เริ่มจะมีทีมแข่งนำรถแข่ง Gr.5 แรงๆในสมัยนั้นมาร่วมการแข่งขันอย่างเช่น Hans-Joachim Stuck และ Manfred Winkelhock/BMW 320i Turbo และ Helmut Greiner/Porsche Carrera RSR แข่งกันได้อยู่สิบปีจึงเปลี่ยนมาใช้กฏ Gr. A ตาม FIA ในปี 1983 ซึ่งยุค Gr.A ระหว่างปี 1983-1992 นี้โดยส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของการยกระดับสิ่งที่เรียกว่า Guia Race of Macau ให้ขยับเข้าใกล้การแข่งขันที่เป็นมาตรฐานอย่าง BTCC หรือ ETCC ในยุโรปมากขึ้น ในยุคนี้จะได้เห็นนักแข่งชื่อดังและตัวแข่งโรงงาน Gr.A แท้ๆอย่างเช่น BMW 635CSi (Hans-Joachim Stuck/Dieter Quester/Gerhard Berger), BMW M3 (Roberto Ravaglia/Alftfrid Heger/Joachim Winkelhock/Emanuele Pirro), Ford Sierra RS500 (Andy Rouse/Tim Harvey) โลดแล่นอยู่ในสนามเต็มไปหมด ทั้งๆที่มันเป็นเพียงการแข่งแค่ระดับแชมป์เปี้ยนชิพเท่านั้นเอง

ต่อมาปี 1992 Guia Race of Macau ได้เปลี่ยนมาใช้กฏ DTM ที่กำลังฮิตอยู่ยุโรปในตอนนั้นและนักแข่ง/ตัวแข่งดังๆอย่าง M3 Evolution และ MB 190E Evolution ก็ขนรถมาลงแข่งกันอีกเหมือนเช่นเคยจนกระทั่ง FIA ได้ยกเลิก Gr.A และเปลี่ยนมาใช้กฏ Super Touring ในปี 1994 Guia Race of Macau ก็ขยับกฏตามมาอีกครั้ง และเปลี่ยนเป็น Super Production (2000-2003) จากนั้น Super 2000 จนกระทั่งปี 2004

ในปี
2004 นี้ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของมันจากการที่ FIA ได้เข้ามา sanction และขยับฐานะให้ Guia Race of Macau เป็นหนึ่งในสนามของ World Touring Car Championships ของโลก ส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งต้องยกเครดิตให้กับ Sociedade de Turismo e Diversoes de Macau (STDM) ภายใต้การผลักดันของสแตนลีย์ โฮ ก็อดฟาเธอร์แห่งคาสิโนตะวันออก 
« Last Edit: November 26, 2010, 10:58:59 am by Flying Dutchman »

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #341 on: November 26, 2010, 11:10:55 am »
ภาพประกอบ: booklet ที่เขาแจกตอนซื้อบัตรเข้าชม ($250-$300 สำหรับ Grand Stand ที่อ่างเก็บน้ำ ส่วนที่ Lisboa Grand Stand $900 !!) บางแสนของเราทำแจกก็ดีเหมือนกัน ผมเหน็บมันไว้ที่กระเป๋าหลังเป็นลายแทงในการ "เดิน" ไปรอบๆสนาม

ในภาพบนเป็นภาพที่ถ่ายจากจุดวงกลมสีแดงเอาไว้ ที่เห็นตึกสีทองๆอยู่ไกลๆข้างหน้านั้นคือ Lisboa ตามที่วงกลมสีเหลือง ซึ่งจะเป็นจุดที่รถจะ U-turn ขึ้นไปบนถนนคดเคี้ยว (และแคบมาก) ที่อยู่บนเขา


Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #342 on: November 28, 2010, 08:10:23 am »
  เจ็ดโมงเช้าเสียง wake up call ดังขึ้นตามที่สั่งเอาไว้ ผมลุกงัวเงียขึ้นไปเปิดม่านดูวิวด้วยความที่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วตอนเช็คอินไม่ได้สนใจเลยว่าโรงแรมหน้าตามันเป็นอย่างไร ขึ้นเตียงแล้วนอนทันทีด้วยความง่วง ไม่กี่วันก่อนหน้านั้นผมเปิดอินเตอร์เน็ตกดมั่วๆดูพบว่าส่วนใหญ่มันเต็มหมดแล้วเหลือที่นี่แค่อันเดียวที่ราคาของมันนอนแล้วไม่เหมือนโดนปล้น โรงแรมเก่าๆโทรมๆแต่วิวสวยใช้ได้มองออกไปเห็นอ่าวกับสะพานข้ามไปเกาะ Taipa และเจ้าหอคอย Macau อยู่ตรงหน้าต่างพอดี ซึ่งหากเป็นโรงแรมสิบสองดาวในเมืองก็คงเห็นแต่ตึกที่คนห้องฝั่งตรงข้ามกำลังชะโงกหน้าออกมามองมาที่ผมอยู่เหมือนกัน อาบน้ำแต่งตัวลงไปนั่งรอรถกระสวย (shuttle bus) ที่วิ่งเข้าไปที่ท่าเรือเฟอร์รี่รอบแรกตอนเก้าโมง 8.59.59 น. อาเจ็กคนขับเตรียมเหยียบคลัตช์เข้าเกียร์ อาเฮียสองคนโวยวายบอกว่าเพื่อนอีกคนยังไม่มาให้รอก่อน คนขับส่งเสียงล้งเล้งเป็นภาษาจีนแล้วชี้ไปที่นาฬิกาที่อยู่ในรถก่อนขับรถออกไป หมอนี่คงได้รางวัลคนขับรถเมล์ดีเด่นจากรัฐบาลจีนเมื่อปีที่แล้ว
  รถวิ่งเข้าไปในเมืองวนไปวนมาได้ราวสิบนาทีผู้โดยสารก็ทะยอยลงระหว่างทางเหลือแค่ผมกับคนขับ อาเจ็กหันหน้ามาปุจฉาผมเป็นภาษาจีนซึ่งผมเดาว่าคงจะถามผมว่าจะไปไหน ผมบอกว่าไปท่าเรือเฟอร์รี่ (เพราะ grand stand มันอยู่ที่นั่น) อาเจ็กทำหน้าไม่เข้าใจตอบเป็นภาษาจีนกลับมาอีกจำนวนหนึ่ง ผมจึงต้องใช้ภาษาสากล- จินตนาการผมยกสองมือกำไปข้างหน้าโยกไปโยกมาแล้วทำปากเสียงปรื้นๆๆ- ในขณะที่ตาเหลือบไปเห็นแผงรั้วกั้นสีเหลือง-ดำยาวเป็นทางอยู่ทางขวา เลยบอกให้แกจอดตรงนี้แหละ ปรากฏว่ามันตรงกับทางเข้า grand stand ที่ท่าเรือเฟอร์รี่พอดี หายสงสัยว่าทำไมเจ็กแกถึงถามว่าผมจะไปไหนเพราะตรงนี้มันสุดทางพอดี 

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #343 on: December 05, 2010, 11:42:54 pm »
สลับฉากหน่อย

นี่น่าจะเป็นภาพที่สมบูรณ์ที่สุดของการพิสูจน์เทคโนโลยี่ Alpha-N ของ BMW Motorsport

Offline Niki

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jul 2005
  • Posts: 1,690
  • Gender: Male
  • Last Login:December 05, 2018, 03:29:44 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #344 on: December 06, 2010, 12:18:30 am »
 :good:

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #345 on: December 09, 2010, 02:58:03 pm »
Clearly showing how rear wing and front splitter work.

Offline Flying Dutchman

  • Verified Member
  • Member
  • *****
  • Join Date: Dec 2005
  • Posts: 2,685
  • Last Login:April 15, 2018, 11:17:57 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #346 on: December 09, 2010, 03:09:49 pm »
.

Offline JOEcUSTOM

  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2009
  • Posts: 193
  • Gender: Male
  • Last Login:June 18, 2018, 08:22:25 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #347 on: December 11, 2010, 02:20:09 am »
 :good:

Offline dan K

  • Member
  • *****
  • Join Date: Aug 2008
  • Posts: 295
  • Gender: Male
  • Last Login:March 30, 2015, 01:49:52 pm
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #348 on: January 26, 2011, 03:47:39 pm »
 :good: "v" :good: "v"

Offline Power By NAT

  • ///Power By NAT
  • Member
  • *****
  • Join Date: Jun 2008
  • Posts: 103
  • Gender: Male
  • Last Login:March 03, 2014, 02:00:57 pm
    • ///Power By NAT
Re: BMW MOTORSPORT PIT STOP
« Reply #349 on: February 02, 2011, 12:22:01 pm »
ชอบกระทู้นี้ครับ  :good: :good: :good:

Tags:
 

* Permissions

  • You can't post new topics.
  • You can't post replies.
  • You can't post attachments.
  • You can't modify your posts.




Facebook Comments